เจดีเซ็นทรัล ส่งแคมเปญ “INFINITE 8” ช้อปสนุกไม่มีที่สิ้นสุด จัดหนักจัดเต็มสุดยอดโปรโมชั่นตลอด 8 วัน

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๙
เจดีเซ็นทรัล เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ ชูคอนเซปต์ "INFINITE 8" มอบที่สุดแห่งความสุขในการช้อปปิ้งอย่างไม่มีหยุดยั้ง เอาใจลูกค้ากับส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 8% สูงสุด 800 บาท มอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ลูกค้า ดึงแบรนด์ชั้นนำสร้างสีสันให้แคมเปญตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น ชูความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟออนไลน์แพลตฟอร์มในการจับจอง Samsung Galaxy J8 BNK48 Limited Edition Boxset สุดพิเศษให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อ พร้อมเกมและกิจกรรมอีกมากมายที่ยกขบวนกันมาให้ลูกค้าได้ช้อปสนุกไม่มีที่สิ้นสุดตลอด 8 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 – 8 สิงหาคม 2561

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า "พฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทยยังมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เจดีเซ็นทรัล จึงได้จัดแคมเปญ INFINITE 8 ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ทั้งยังสะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยการมอบอีกระดับแห่งความคุ้มค่าภายใต้คอนเซปต์ช้อปสนุกไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ คูปองส่วนลดเพิ่มเติมที่ใช้ง่ายไม่วุ่นวาย และความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟในการจำหน่ายสินค้าออนไลน์สำหรับแบรนด์ต่างๆ"

"นอกจากนี้ เจดีเซ็นทรัล ยังให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สนุกสนานและไร้กังวล เรามุ่งสร้างความเชื่อมั่นและมอบความเพลิดเพลินในการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ในราคาที่ดีที่สุด พร้อมกับการส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็วและไว้วางใจได้ จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะเป็นที่สนใจสำหรับลูกค้าเจดีเซ็นทรัลและกลุ่มนักช้อปออนไลน์" สำหรับแคมเปญ "INFINITE 8" เจดีเซ็นทรัลได้ยกขบวนโปรโมชั่น ส่วนลด และข้อเสนอพิเศษไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

- สินค้าสุดพิเศษจาก JD CENTRAL พาแบรนด์ดังขนดีลคุ้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เลือกซื้อบนเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ตั้งแต่วันที่ 1 – 8 สิงหาคม 2561 เช่น แบรนด์ XIAOMI โดยลูกค้า 300 รายแรกที่ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่น XIAOMI Mi 8 รับฟรี นาฬิกา Xiaomi Amazefit Bip พร้อมเอาใจแฟนๆ BNK48 กันสุดๆ เพียงซื้อ Mirinda Mix-It ครบ 1,000 บาท ลุ้นเลยโอกาสดูหนังกับไอดอลในดวงใจ

ไปกับ Mirinda เท่านั้นยังไม่พอ พิเศษสุดเฉพาะที่ JD CENTRAL ซื้อ Samsung Galaxy J8 รับเลยสุดยอดไอเท็มสะสม Samsung Galaxy J8 BNK48 Limited Edition Boxset ให้แฟนๆ ได้ลุ้นรูปพิเศษพร้อมลายเซ็นและข้อความจากสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2

- คัดมาสำหรับคุณกับ Super 8 Deals และ The Incredible 18 สินค้าดี ราคาโดน สุดยอดไอเท็ม 8 ชิ้น และสินค้า 18 ชิ้นน่าช้อปที่คัดมาเพื่อลูกค้าทุกคน พร้อมส่วนลดที่ให้การช้อปสนุกยิ่งกว่า

- ซื้อให้ไวไปกับ Super Flash Sale พบกับดีลเด็ดทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 – 8 สิงหาคม ราคาสินค้าเริ่มต้นเพียง 8 บาท!

- แจกคูปองลดเพิ่มอีก 8% สูงสุดถึง 800 บาท ใช้ได้กับสินค้าทุกชิ้น ทั้งเว็บ!

- ช้อปแรกแจกฟรี! 800 JD Points สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครและสั่งซื้อสินค้าภายในเดือนสิงหาคม

- พบดีลสุดพิเศษและรับ JD Points เพิ่มกว่า 8 เท่า! ในวันที่ 8 สิงหาคม 2561

- ส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และลูกค้าดีแทค โดยเจ้าของบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดได้ถึง 7,000 บาท เมื่อช้อปออนไลน์กับ JD CENTRAL ด้านลูกค้าดีแทคสามารถรับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาท เมื่อช้อปกับ JD CENTRAL ครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ

- สนุกไปกับการตามหา JOY ประลองทักษะในการตามหามาสค็อต JOY สุดน่ารักจาก JD CENTRAL เพื่อชิงรางวัลคูปองส่วนลดสุดพิเศษ

ทั้งนี้ แคมเปญ INFINITE 8 จากเจดีเซ็นทรัลจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 8 สิงหาคม 2561 ทั้งในเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอฟพลิเคชัน JD CENTRAL สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ JD.CO.TH และ JD CENTRAL Facebook Page ช้อปของดี การันตีของแท้ ช้อปเลย! ที่ JD CENTRAL

เกี่ยวกับเจดีเซ็นทรัล

เจดีเซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน โดยมีพันธกิจหลักคือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ โดยนำเสนอหลากหลายสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศในราคาที่จับต้องได้ ทั้งยังขับเคลื่อนธุรกิจด้วย big data ทำให้ระบบโลจิสติกส์มีประสิทธิภาพ สามารถจัดส่งของให้ลูกค้าได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เจดีเซ็นทรัลมีความมุ่งมั่นในการเป็นฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยผลักดันสินค้าไทยออกสู่ตลาดสากล และจะช่วยพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าไทยให้มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกับนานาชาติ และมุ่งหวังในการพัฒนาประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา