GAC Motor เปิดตัวรถซีดาน GA8 และรถเอสยูวี GS8 ในอาเซอร์ไบจาน

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
ผลักดันการพัฒนาแบรนด์สู่สากลด้วยคุณภาพระดับโลก

GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน ได้ประกาศเปิดตัวยานยนต์ดาวเด่นของบริษัทอย่างรถซีดาน GA8 และรถเอสยูวี GS8 อย่างเป็นทางการในประเทศอาเซอร์ไบจาน เพื่อเพิ่มทางเลือกรถยนต์ระดับไฮเอนด์ให้แก่ลูกค้าในประเทศ อีกทั้งยังเป็นการเดินหน้ากลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์สู่สากลของบริษัทอีกด้วย

GA8 และ GS8 คือยานยนต์ระดับไฮเอนด์รุ่นเรือธงของ GAC Motor ที่สะท้อนถึงการพัฒนาและการผลิตยานยนต์ระดับสูงสุดของจีน ทั้งยังผลักดันบริษัทสู่ตลาดบนของอุตสาหกรรมยานยนต์

ด้วยคุณภาพและการออกแบบอันเหนือชั้น GA8 และ GS8 จึงเหมาะสมกับตลาดอาเซอร์ไบจานอย่างยิ่ง เนื่องจากประเทศนี้ตั้งอยู่ทางใต้ของเทือกเขาคอเคซัส ล้อมรอบไปด้วยภูเขาขนาดใหญ่เป็นแนวยาว ทั้งยังมีสภาพอากาศและภูมิประเทศที่หลากหลาย ผู้บริโภคในพื้นที่จึงมีความกังวลเกี่ยวกับสมรรถนะ ความทนทาน และความปลอดภัยมากเป็นพิเศษ ซึ่งยานยนต์คุณภาพสูงของ GAC Motor ก็รับประกันประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้สำหรับการขับขี่ในสภาพท้องถนนและสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกัน

รถยนต์ระดับไฮเอนด์ที่มีความแปลกใหม่และมีคุณสมบัติครบถ้วนกำลังเป็นที่ต้องการมากขึ้นในตลาดเกิดใหม่อย่างอาเซอร์ไบจาน GAC Motor ไม่เพียงเติมเต็มความต้องการของตลาดเท่านั้น แต่ยังเร่งดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจไปทั่วโลกพร้อมกัน

GA8 มียอดขายสูงสุดในตลาดรถซีดานหรูของจีน และเป็นที่เชิดหน้าชูตาของอุตสาหกรรมการผลิตระดับไฮเอนด์ของจีน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามแล้ว รถซีดานรุ่นนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ยอดเยี่ยมและให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยลักษณะเด่นดังต่อไปนี้

- เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 320T/280T เจเนอเรชั่นที่สอง พร้อมกระปุกเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดจาก Aisin

- ระบบรองรับน้ำหนักสี่ล้อที่เป็นอิสระจากกัน และระบบพวงมาลัยไฟฟ้าที่แม่นยำ

- คอนเซปต์การออกแบบแสงและเงา 2.0 มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เพรียวลม และไฟหน้า LED ทรงเพชร

- สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องโดยสาร แผงตกแต่งภายในทำจากไม้โรสวู้ด เบาะหุ้มหนัง NAPPA และแผงประตูบุด้วยหนังแท้ปักทรงเพชร

ขณะเดียวกัน GS8 รถเอสยูวี 7 ที่นั่งที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งในจีนนับตั้งแต่เปิดตัว ก็สามารถใช้งานได้ในหลากหลายภูมิประเทศ ด้วยคุณลักษณะพิเศษดังนี้

- โหมดการขับขี่ในทุกภูมิประเทศ 6 โหมด

- ระบบการขับเคลื่อนทุกล้ออัจฉริยะเจเนอเรชั่นที่สอง i-4WD พร้อมระบบรองรับน้ำหนักสี่ล้อที่เป็นอิสระจากกัน และโครงรถกันสะเทือนประสิทธิภาพสูง

- องค์ประกอบความปลอดภัยอัจฉริยะ ได้แก่ ระบบเตือนขับออกนอกเลน ระบบเตือนจุดอับสายตา ระบบแสดงภาพรอบคันขณะจอดรถ และระบบจอดรถอัตโนมัติ

- จอ LCD ขนาด 10 นิ้วคุณภาพระดับโลกของ Harman และแผงหน้าปัด LCD ขนาด 7 นิ้วจาก Continental AG

GA8 และ GS8 เปิดตัวไปแล้วในหลายประเทศในตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ และแอฟริกา และ GAC Motor ยังวางแผนเปิดตัวในตลาดโลกเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตอันใกล้นี้

ยานยนต์คุณภาพระดับโลกช่วยให้ GAC Motor สามารถขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ ตามแนวเส้นทางสายไหมได้อย่างต่อเนื่อง โดยจนถึงตอนนี้ครอบคลุมแล้ว 15 ประเทศ นอกจากนี้ คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor เปิดเผยว่า บริษัทกำลังเตรียมรุกตลาดพัฒนาแล้วด้วยเช่นกัน และในช่วงปลายปีนี้ GAC Motor จะเข้าร่วมมหกรรมยานยนต์ Mondial Paris Motor Show และ Moscow International Automobile Salon

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180730/2198825-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180730/2198825-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180730/2198825-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ