“แม็คยีนส์” จับมือ “บิวตี้ บุฟเฟ่ต์” ส่งมอบความเท่ห์และความงามให้ลุคเป๊ะสวยปัง ดูแลลูกค้าทั่วประเทศด้วยสิทธิพิเศษ

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๒
"แม็คยีนส์" ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องแต่งกายและสินค้าไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ "บิวตี้ บุฟเฟ่ต์" ผู้นำธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย ส่งมอบความเท่ห์และความงามแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น รวมถึงวัยทำงาน ให้สวยปังในแบบตัวเอง พร้อมมอบสิทธิพิเศษตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน ศกนี้

นายบัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องให้กับกลุ่มลูกค้า โดยถือเป็นโอกาสอันดีที่แม็คยีนส์ได้ร่วมมือกับแบรนด์ความงามชั้นนำอย่าง บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ ซึ่งถือเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอางที่เป็นของคนไทยที่ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นการส่งมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าแบบครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายและเครื่องสำอาง ทางแม็คยีนส์และบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ จึงมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้สวยแบบครบสูตร เพียงซื้อสินค้าภายในร้านแม็คยีนส์ สามารถนำใบเสร็จมาใช้แลกเป็นส่วนลด 20% สำหรับซื้อสินค้าราคาปกติมูลค่าไม่เกิน 4,999 บาท ที่ร้านบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ หรือนำใบเสร็จจากร้านบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ แลกรับฟรีเสื้อยืดแม็คยีนส์เมื่อมียอดซื้อสินค้าครบ 500 บาท ที่ร้านแม็คยีนส์ โดยสามารถนำมาแลกรับความพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2561 ที่ร้านแม็คยีนส์และร้านบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4