ผลบาส “Champion Cup Inter Subzone Qualifier round 2” คู่ Pauian Archiland (ไทเป) กับ ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย)

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๗
"Champion Cup Inter Subzone Qualifier round 2" (30 Jul-1 Aug 2018)

Pauian Archiland (ไทเป) ชนะ ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย)

ด้วยสกอร์ 100 : 88 คะแนน

ณ Stadium 29 (สนามสเตเดียม29) ถนนชัยพฤกษ์

ผลการแข่งขัน วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561 แข่งเวลา 18.20 – 19.40 น.

โมโนแวมไพร์ (ไทย) พบ Pauian Archiland (ไทเป)

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมมาเป็นทั้งสองทีมที่ออกสตาร์ทได้ค่อนข้างสูสีกัน โดยทั้งสองทีมยังดูเชิง เล่นด้วยความระมัดระวังกันพอสมควร จึงทำให้แต้มในช่วงแรกค่อนข้างต่ำ หลังจากนั้นเป็นทาง Pauian Archiland ที่เครื่องร้อนเร็วกว่า ค่อยๆขยับทำแต้มทิ้งระยะห่างออกไปเล็กน้อย และด้วยการที่ Mono Vampire ดึงผู้เล่นเข้ามาเสริม ทำให้ยังเล่นไม่เข้ากันสักเท่าไร จึงส่งผลให้ Pauian Archiland สามารถออกนำไปก่อนที่สกอร์ 17-26 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากเป็นทาง Mono Vampire ที่แก้เกมมาได้ดี โดยเน้นเกมใต้แป้นจาก ดิกัวร่า มัลเตส แต่ทาง Pauian Archiland ก็ยังคงช่วยกันป้องกันได้เป็นอย่างดี แถมยังมีเกมรุกที่แม่นยำ ทำให้ Pauian Archiland สามารถรักษาระยะห่างไว้ได้ดี แต่แล้ว Mono Vampire ก็สามารถดึงโมเม้นตั้มกลับมาได้เล็กน้อย โดยการสร้างสรรค์เกมของ เจสัน บริคแมน ทำให้จบควอเตอร์ไปที่สกอร์ 43-50 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมเป็นทาง Mono Vampire ที่ออกสตาร์ทได้ดี สามารถขยับทำแต้มไล่ตีตื้น โดยรันเล็กๆที่ 6-0 คะแนน แต่พอจะตีเสมอได้ทาง Pauian Archiland ก็ทำแต้มหนีออกไปอีกครั้ง หลังจากนั้นความพยายามของ Mono Vampire ก็ประสบความสำเร็จ โดยสามารถตีเสมอ ด้วยความร้อนแรงของ ชิดชัย อนันติ ก่อนที่จะปิดควอเตอร์ไปที่สกอร์ 65-69 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากมาเป็นทั้งสองทีมที่เปิดเกมเข้าใส่กันอย่างเต็มที่และก็ทำได้ดีพอๆกัน โดย Mono Vampire ส่ง ดิกัวร่า มัลเตส ลงมาปักหลักใต้แป้นอีกครั้ง แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ขณะที่ Pauian Archiland ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอพร้อมกับรักษาระยะห่างไว้ได้เป็นอย่างดี และด้วยความแม่นยำของ Pauian Archiland ทำให้พวกเค้าสามารถคว้าชัยเป็นเกมที่สองได้สำเร็จ ไปที่สกอร์ 100 – 88 คะแนน

รูปที่ 1 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) เบอร์ 77 ชื่อ ชิตชัย อนันติ

ชุดสีส้ม Pauian Archiland (ไทเป) เบอร์ 6 ชื่อ Thomas Elliot

รูปที่ 2 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) เบอร์ 14 ชื่อ นพพร แสงทอง

ชุดสีส้ม Pauian Archiland (ไทเป) เบอร์ 2 ชื่อ Wei Ju Chien

รูปที่ 3 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) เบอร์ 20 ชื่อ ธวัชชัย สุขทับ

ชุดสีส้ม Pauian Archiland (ไทเป) เบอร์ 13 ชื่อ Shao Fulan

รูปที่ 4 ชุดสีขาว ทีมโมโนแวมไพร์ (ไทย) เบอร์ 36 ชื่อ โสฬส สุนทรศิริ

ชุดสีส้ม Pauian Archiland (ไทเป) เบอร์ 7 ชื่อ Yao Tsung Lin

ถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีผ่านดาวเทียมช่อง MONO PLUS (โมโนพลัส) ตลอดฤดูกาล รวมไปถึงจัดทำเทปบันทึกภาพการแข่งขัน ไฮไลท์ต่างๆ หรือสามารถรับชมบรรยากาศสดๆ ได้ที่สนามสเตเดียม29 ถ.ชัยพฤกษ์ และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทางเวบไซต์ basketballl.mthai.com โดยบัตรเช้าชมแล้วในราคา 100 บาท สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้าสนามการแข่งขัน หรือซื้อผ่านทาง ticket.mthai.com หรือ[email protected] และCall center: 02-1014742 สำหรับน้องๆที่มีอายุไม่เกิน 16 ปี (แสดงบัตรประชาชน) สามารถรับตั๋วเข้าชมฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?