เวทีทางการค้าและความรู้แบบครบวงจร กับงานสัมมนา Asia Cold Chain Summit 2018

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๔
บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวงานประชุมสัมมนา Asia Cold Chain Summit 2018 งานสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งเย็นและห่วงโซ่ความเย็นแห่งอาเซียน ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลาสองวันระหว่างวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2561 ณ EH 106 ไบเทค บางนา ควบคู่กับงานแสดงสินค้า Asia Cold Chain Show 2018 งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งเย็น และห่วงโซ่ความเย็นแห่งอาเซียน ครั้งที่ 4 และ Pharma Logistics ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 28-30 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค บางนา

โดยงานประชุมสัมมนานี้จัดขึ้นเพื่อความตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็น การขนส่งโลจิสติกส์ โดยเน้นการกำหนดและการรวมเอาหลักเกณฑ์เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในกฎระเบียบสำหรับการขนส่งห่วงโซ่ความเย็นที่แม่นยำสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่มและยา

"ในปีนี้โปรแกรมงานประชุมสัมมนาของเราจัดขึ้นเพื่อรวบรวมผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมไว้ในงานเดียวกันเพื่อเชื่อมต่ออุตสาหกรรมและสร้างเวทีทางธุรกิจให้เกิดการพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจในอุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็นในอาเซียน เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการประชุมสัมมนานี้เป็นเวทีในการค้นพบความท้าทายและแนวโน้มในอุตสาหกรรม รวมไปถึงการพัฒนาการดำเนินงาน ให้กับผู้ประกอบการด้านผลไม้ ดอกไม้ ยาและอาหารทะเล เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยของอาหารและผลิตภัณฑ์ และนี่คือเหตุผลทั้งหมดที่ดิฉันมั่นใจว่าพวกคุณไม่ควรจะพลาดงานนี้" คุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

งานประชุมสัมมนานี้ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของอุตสาหกรรมเพราะภายในงานจะมีการพูดถึงแนวโน้มของอุตสาหกรรม กฎหมายและข้อกำหนดต่างๆที่สำคัญ การพัฒนาธุรกิจรวมไปถึงเทคโนโลยีที่ช่วยพัฒนาการดำเนินงาน ซึ่งมีการบรรยายทั้งในรูปแบบบรรยายเดี่ยวและการเสวนา ซึ่งสามารถนำไปกำหนดกลยุทธ์ใหม่ในการดำเนินธุรกิจและไปปรับใช้กับการดำเนินงานให้เหมาะกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันด้วยต้นทุนที่คุ้มค่าแต่ก็สามารถสร้างความพึงพอใจกับกลุ่มผู้ใช้บริการห่วงโซ่ความเย็น

"เราได้เรียนเชิญกลุ่มผู้ซื้อในอุตสาหกรรมมาบรรยายภายในงานด้วยเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมจากผู้มีอำนาจในการตัดสินใจอย่างแท้จริง" คุณคิราน กล่าวเสริม

โดยหัวข้อไฮไลต์หลักของงานสัมมนาในครั้งนี้ ได้แก่ นโยบาย ข้อกำหนดและข้อบังคับในระดับภูมิภาคและระดับสากลกับผลกระทบต่ออุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็นในอาเซียน, การควบคุมอุณหภูมิกับซัพพลายเชน, ความท้าทายและประโยชน์ของการใช้ระบบอี-ฟูลฟิลเม้นท์ ในห่วงโซ่ความเย็น, การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในห่วงโซ่ความเย็น การไหลเวียนของความเย็นและการค้าโดยรวม เป็นต้น

"งานประชุมสัมมนานี้เริ่มเปิดตัวแล้ว และเพราะที่นั่งของเรามีจำนวนจัดกัด คุณสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาได้แล้ววันนี้ ! ผ่านช่องทางออนไลน์ของเรา เราพร้อมที่จะรับฟังทุกความคิดเห็นจากอุตสาหกรรมเพื่อสร้างหัวข้อสัมมนาเพิ่มเติม อันจะนำมาซึ่งความคลอบคลุมของหัวข้อให้งานสัมมนา" คุณคิราน กล่าวเสริม

สำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานประชุมสัมมนาสามารถติดต่อ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-103-4863 หรือ 098-867-5506 อีเมล์ [email protected] ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.AsiaColdChainShow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital