i-Store บริการห้องเก็บของและทรัพย์สินสุดพรีเมี่ยม พร้อมห้องเก็บไวน์ ควบคุมระบบแสงและความชื้นมาตรฐานสากลเจ้าแรกในไทย

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
ธุรกิจมักเกิดขึ้นจากความต้องการแก้ไขปัญหา หรือตอบสนองความต้องการที่ยังไม่มีใครทำ เช่นเดียวกับ i-Store Self Storage ผู้ให้บริการเช่าห้องเก็บของ และทรัพย์สิน (Self-Storage) ระดับพรีเมี่ยมของไทย ฮีโร่ที่จะช่วยเปลี่ยนวิกฤติความยุ่งยากในการจัดเก็บของของลูกค้าให้เป็นโอกาส ทั้งบริการห้องเก็บของส่วนตัว และสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ รวมทั้งห้องเก็บไวน์ และกล่องเก็บของส่วนตัว โดดเด่นด้วยระบบจัดการที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยระดับสูงสุด และเชื่อถือได้ ตั้งอยูใจกลางเมืองจุดศูนย์กลางธุรกิจ มีรูปแบบให้บริการเก็บของหลากหลายตั้งแต่ 0.5 - 20 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่ามีความพร้อมเต็มประสิทธิภาพให้บริการ เปลี่ยนความรู้สึกกังวลใจให้กลายเป็นเรื่องง่ายในงานจัดเก็บ

หากต้องการเพิ่มพื้นที่อยู่อาศัยด้วยการจัดเก็บสิ่งของที่ไม่ได้ใช้บ่อยครั้ง หรือกำลังจะเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย จะย้ายบ้าน คอนโด เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้กระทั่งคนที่ต้องการขายที่อยู่อาศัยแล้วสิ่งของเหล่านั้นอาจยังมีประโยชน์อยู่ สามารถเอากลับมาใช้ได้ในอนาคต มีมูลค่า และอยู่ในสภาพที่ดี หรือของบางชิ้นมีคุณค่าต่อความรู้สึก จะทิ้งก็เสียดาย จะขายก็ยังไม่มีคนซื้อ คงต้องให้ i-Store เป็นตัวช่วยทำภารกิจนั้น เพราะไอ-สโตร์สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่เพื่อจัดเก็บสิ่งของเพิ่มขึ้น เพื่อจะได้ใช้ประโยชน์สูงสุดในพื้นที่อยู่อาศัย ทำให้การใช้ชีวิตของทุกคนลงตัวมากขึ้น และไม่เพียงแต่บริการเก็บของใช้ส่วนตัวเท่านั้น ไอ-สโตร์ ยังให้บริการห้องเก็บของสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ โดยจัดการพื้นที่จัดเก็บเอกสารและของใช้สำนักงาน เพื่อให้ตรงกับทุกความต้องการทางธุรกิจภายใต้งบประมาณของลูกค้า

สิ่งที่จะการันตีว่า i-Store ไม่ใช่แค่โกดังรับฝากของทั่วไป คือ การบริการที่ได้มาตรฐาน สถานที่ใหม่และสะอาด มีขนาดให้เลือกหลากหลายความต้องการตั้งแต่ 0.5 - 20 ตารางเมตร (Flexible Size ) ไต่ระดับขนาดขึ้นไปเริ่มจาก Luggage (0.5 ตรม.) Locker (1 ตรม.) XS (2.25 ตรม.) S (3 ตรม.) M (4.5 ตรม.) L (6 ตรม.) XL (9 ตรม.) และ Premium (18 ตรม.) สามารถเก็บสิ่งของได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว มีบริการลิฟต์ขนของและสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยในการขนย้ายสิ่งของ (Trolley) โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในทรัพย์สินของลูกค้าเป็นสำคัญ มีทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิดทุกชั้น ควบคุมการเข้าออกภายในชั้นด้วยคีย์การ์ด และระบบตรวจจับควันไฟ อีกทั้งยังสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง ด้วยการตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ใกล้รถไฟฟ้า BTS คือสาขาสีลม และสุขุมวิท 24 จึงนับเป็นความคุ้มค่าในการใช้บริการสูงสุด

แต่ถ้าของที่เก็บไม่ได้มีขนาดใหญ่ อาจเป็นของกระจุกกระจิกแต่ยังคงต้องการเก็บรักษาไว้ แนะนำให้ฝากไว้กับ i-StoreGo Box Storage กล่องเก็บของส่วนตัว โดยเรียกใช้บริการผ่านทาง www.i-storego.com ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำกล่องสีน้ำเงินส่งให้ลูกค้าบรรจุของถึงบ้าน จากนั้นก็จะนำกล่องมาเก็บไว้ใน Store อย่างปลอดภัย ต่อมาเจ้าหน้าที่จะส่งกล่องคืนให้กับลูกค้าตามวันและเวลาที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งปัจจุบันเริ่มให้บริการเฉพาะเขตกรุงเทพมหานคร

นอกจากนั้น ไอ-สโตร์ ยังให้บริการห้องเก็บไวน์ ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงอุณหภูมิที่เหมาะสม มีระบบควบคุมแสงและความชื้นตามมาตรฐานเพื่อให้ได้คุณค่าและคงรสชาติของไวน์ไว้สูงสุด และลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการในห้องเก็บไวน์ส่วนตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง เสริมด้วยห้อง Wine Tasting Room เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งยังมีบริการจำหน่ายกล่องและให้เช่าชั้นวาง (Box shop and Accessories) เพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากความโดดเด่นในด้านคุณภาพและการให้บริการแล้ว i-Store ยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการจัดเก็บของที่สาขาสีสมด้วยบริการพิเศษ ฟรีค่าขนย้าย ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ รวมทั้งยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 25%และรับของสมนาคุณให้กับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ โดยสามารถใช้สิทธิได้นานถึงสิ้นปี 2561 เลยทีเดียว

หลายเสียงต่างยืนยันถึงความประทับใจในบริการของ i-Store ด้วยเหตุผลที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนมีผู้ช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักอึ้ง และเปลี่ยนความคิดใหม่ว่าการเก็บรักษาสิ่งของไม่ใช่เรื่องยาก แต่ทำได้ง่าย สะดวก มีมาตรฐาน ปลอดภัย และคุ้มค่ากับการใช้บริการ

เข้าเยี่มชม i-store ตัวอย่างสถานที่เก็บของจริงได้แล้ววันนี้ที่ ซอยสุขุมวิท 24 ตรงสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เข้าซอยประมาณ 500 เมตร ตรงข้ามโรงแรม แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเม้นต์ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.i-store.co.th และ 02-047-6998

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4