“ยายแก่” ภาพยนตร์โฆษณาต้อนรับวันแม่ ที่จะชวนทุกคนกลับไปกอดแม่ให้ชื่นใจ

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
"วันแม่ปีนี้ คุณอยากทำหรือบอกอะไรท่าน"...คำตอบที่ได้จะไม่สำคัญเลยถ้าคุณไม่ลงมือทำหรือพูดต่อหน้าท่านเอง เพราะคุณค่าทางใจสำคัญกว่าสิ่งของล้ำค่าหรือคำพูดหวานเลี่ยนที่ส่งจากทางไกล ซึ่งหลายคนหลงลืมและพยายามหาข้ออ้างต่างๆ นานา จึงเป็นเหตุผลให้ Baby hills ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์คาร์ซีทคุณภาพสูง แบรนด์ไดอิชิ (DAIICHI) , รถเข็น BRAND MOUNTAIN BUGGY, เป้อุ้ม BRAND HARMAS, เก้าอี้เด็ก JELLYMOM, จำหน่ายในประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญของ "การเพิ่มมูลค่าความรู้สึก" ขอร่วมถ่ายทอดความรักแสนบริสุทธิ์ของผู้เป็นแม่ ซึ่งยังคงรอคอยลูกเสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน ผ่านการจัดทำคลิปวิดีโอสั้น https://youtu.be/zqBzq5Qa6e4 แต่ซึ้งกินใจ พร้อมบทเพลงชวนให้ฉุกคิดถึงการตอบแทนผู้มีพระคุณด้วยการ "กลับไปหาท่าน" และทำให้ท่านเสมือนได้รับของขวัญชิ้นใหญ่ที่งดงามที่สุด

หลายแบรนด์พยายามสื่อสารแมสเซสเกี่ยวข้องกับวันแม่ออกมามากมาย แต่สำหรับภาพยนตร์โฆษณา "ยายแก่" ที่มีความยาว 10 นาทีโดย Babyhills ผู้คัดสรรอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาสู่มือพ่อแม่คนไทย อาทิ ผลิตภัณฑ์คาร์ซีท แบรนด์ไดอิชิ (DAIICHI) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดขายสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของเกาหลีเพื่อทำตลาดในไทย และมุ่งมั่นเสาะหาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ มุ่งเน้นความเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัว และต้องการตอกย้ำความชัดเจนในเรื่องการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแม่และลูก กลับมองอย่างลึกซึ้งลงไปที่การสร้างคุณค่าความรู้สึก เพิ่มความผูกพันระหว่างแม่และลูก โดยสนับสนุนให้ทุกคนกลับไปหาแม่

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้เริ่มต้นไล่เรียงถ่ายทอดความรู้สึกของลูกที่มีความปรารถนาจะกลับไปพบแม่ แต่ก็มีเหตุผลเฉพาะของแต่ละคนที่ไม่อาจทำได้ดั่งใจ ในทางตรงกันข้ามยังบรรยายความรู้สึกของผู้เป็นแม่ ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของลูกเสมอ พร้อมคำพูดที่อาจทำให้หลายคนน้ำตาเออล้นขึ้นมาได้ ทั้ง "ถ้าเขาไม่มาก็หงอย คิดอยู่ตลอดเวลาว่าเขาจะมา" หรือ "เมื่อเขาไม่มา ความคิดถึงมันก็เคว้งคว้าง" ตามด้วยการบอกเล่าถึงตัวแทนความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกสองยุคที่อาจมีความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่เมื่อคนเป็นลูกได้รับสถานะใหม่ นั่นคือการเป็นแม่ จึงเข้าใจความรักผูกพันที่แม่มีให้ลูกโดยไม่มีเงื่อนไขหรือข้อแม้ใดๆ

ในทุกวินาทีที่นำเสนอออกมามีเสียงดนตรีและบทเพลงเคล้าคลอกระตุ้นเตือนทำให้ซึ้งใจตลอดเวลา และปิดท้ายที่เพลงยายแก่ ร้องโดยแอนดี้ เขมพิมุก feat.จั๊ก ชวิน ซึ่งได้เบียร์ ปรัชญาเป็นผู้เขียนเนื้อร้อง ด้านการแต่งทำนองและ Producer คือ จั๊ก ชวิน ส่วนการเรียบเรียงและกำกับ Story ทำโดยนพประพันธ์ พันธ์ไม้ศรี ซึ่งทำนองที่ไพเราะบวกกับเนื้อร้องที่กินใจ ทำให้เราอยากกลับไปหาแม่เพื่อช่วยเติมเต็มความฝันของยายแก่คนหนึ่ง เธอคือผู้หญิงที่ไม่เคยทอดทิ้งให้ลูกทุกข์หรือว้าเหว่ใจ...แล้วเราจะทอดทิ้งให้ท่านอยู่ลำพังหรือรอคอยเราไปอีกนานเท่าใด

หลังจากดูภาพยนตร์โฆษณา "ยายแก่" โดย Babyhills ที่สนับสนุนให้คุณกลับไปหาแม่แล้ว วันแม่ปีนี้จะเป็นฤกษ์งามยามดี ดังนั้นจงเตรียมทุกอย่างที่ตั้งใจใส่กระเป๋าเดินทางแล้วไปสบตาท่านกันเถิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4