อิ่มเต็มที่กับ สลัดแสนอร่อย จากโคสต์บีชคลับและบิสโทรณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๔
พร้อมเสิร์ฟรสชาติอาหารดีเยี่ยมเคล้ากลิ่นอายตะวันตก ในบรรยากาศสบายๆริมทะเลหัวหิน ห้องอาหาร โคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณอิ่มเต็มที่แบบไม่เสียสุขภาพกับเมนูอาหารสุดเฮลตี้ในโปรโมชั่นล่าสุด นำเสนอหลากเมนู สลัดแสนอร่อย หลายรายการ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบสุขภาพดี เคล้ารสชาติที่ไม่ซ้ำใครจากส่วนผสมและเดรสซิ่งสูตรพิเศษ

ตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้ ห้องอาหาร โคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและอิ่มเต็มที่แบบไม่เสียสุขภาพ ด้วยเมนู สลัดแสนอร่อย หลากหลายรายการ ที่เชฟคัดสรรแต่วัตถุดิบเพื่อสุขภาพชั้นเยี่ยม คลุกเคล้าคู่เดรสซิ่งสูตรพิเศษ มอบความสดชื่นและรสชาติที่แปลกใหม่ในอาหารจานสลัด ไม่ว่าจะเป็น สลัดส้มและอกเป็ดรมควัน สลัดจานพิเศษที่นำเสนอคู่รสชาติคลาสสิกของ เนื้ออกเป็ด และ ส้ม เสิร์ฟพร้อมผักสลัดชนิดต่างๆ พร้อมเพิ่มรสชาติด้วยเดรสซิ่งสูตรส้มยูสุ หรือจะเป็น สลัดอกไก่สไตล์เอเชี่ยน ที่นำความหนานุ่มของเนื้ออกไก่มาเพิ่มเนื้อสัมผัสด้วยอัลมอนด์อบ ก่อนเพิ่มรสชาติด้วยเดรสซิ่งสูตรน้ำผึ้งและงา และอีกหนึ่งจานที่ต้องลิ้มลอง สลัดต้มยำทะเล ที่ยกวัตถุดิบอาหารทะเลสดใหม่มาปรุงเป็นสลัดสไตล์ไทย พร้อมเดรสซิ่งต้มยำสไตล์ไทยที่รับประกันรสชาติที่เข้มข้น ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้กับความอร่อยและอิ่มเต็มที่แบบไม่เสียสุขภาพในโปรโมชั่นล่าสุด สลัดแสนอร่อย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบสุขภาพดี เคล้ารสชาติที่ไม่ซ้ำใครตลอดทุกวัน ในเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้ ณ ห้องอาหาร โคสต์บีชคลับและบิสโทร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 290++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest