Motor Sport OFFROAD TROPHY 2018 สนามที่ 3 อ.แกลง จ.ระยอง

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๖
ครึ่งทางของการแข่งขัน โชติศีล รัตนวราหะ ฟอร์มยังสดคว้าแชมป์รุ่นใหญ่สุด Open Unlimited ในศึกออฟโรดโทรฟี่ สนามที่ 3 ริมทะเล เมืองระยอง

สนามที่ 3 ถือเป็นครึ่งทางของการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดรายการออฟโรดโทรฟี่ ปี 2018 Number Nine Racing Team โดยโชติศีล รัตนวราหะ นักข่าวสายยานยนต์ ที่ฟอร์มยังคงเก๋าคว้าแชมป์รุ่น Open Unlimited ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นใหญ่สุดของการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดของเมืองไทย และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ในรุ่น Super Open หลังจากที่สนามที่แล้วก็ได้แชมป์ในรุ่นนี้มาครอง สนามที่ 3 ถูกจัดขึ้นริมทะเลชายหาดทุ่งคา อ.แกลง จ.ระยอง ถือเป็นสนามที่สวยสนามหนึ่ง จากทั้ง 5 สนาม ในสนามนี้รุ่นใหญ่สุดตัวเต็งอย่าง โชติศีล รัตนวราหะ และสุทธิรักษ์ ทองประจักษ์ สังกัด Number Nine Racing Team ทำเวลาควอลิฟายมาดี ผ่านทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ทั้ง 2 รุ่นและเข้าชิงกับคู่ชิงเดิมในสนามที่แล้วซึ่งชนะแบบเฉียดฉิว แต่ในสนามนี้ โชติศีล รัตนวราหะ ทำการบ้านมาดีเข้าเส้นชัยเหนือคู่แข่งแบบขาดลอยคว้าแชมป์ในรุ่นใหญ่สุดของเมืองไทย Open Unlimited และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ในรุ่น Super Open ท่ามกลางผู้ชมนับหมื่นในเวลานั้น

ทั้งนี้ทางทีม Number Nine Racing ยังคงมีเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์ประเทศไทย โดยผ่านครึ่งทางมาแล้ว เหลืออีก 2 สนามโดยสนามถัดไปจะดวลกันในวันที่ 6 -7 ต.ค. อ.เวียงสระ จ.สุราษฎรธานี ติดตามข่าวสารการแข่งขันของทีมได้ที่ Facebook : Number Nine Racing Team หรือ IG : numbernine_racing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน