พีเจ้นเขียนประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ กับแคมเปญปีที่ 4 “Thailand Breastfeeding Day By Pigeon” ชวนคุณแม่ที่อยู่ในช่วงการให้นมลูกมาร่วมแสดงพลังยิ่งใหญ่ของนมแม่พร้อมกัน 18 สิงหาคมนี้

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๘
นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กแบรนด์ "พีเจ้น" สานต่อเจตนารมณ์ในการสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ผ่านแคมเปญ "Thailand Breastfeeding Day By Pigeon" อุ่นรักจากอกแม่ร่วมสร้างสถิติแห่งความภาคภูมิใจ ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในวันที่ 18 สิงหาคม 2561 นี้ พีเจ้นขอเชิญชวนคุณแม่ร่วมสร้างสถิติบันทึกใน Thailand Records สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของเมืองไทย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และร่วมรณรงค์การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ให้คุณแม่สามารถให้นมลูกได้นานที่สุด และเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมสิทธิการให้นมลูกในพื้นที่สาธารณะเพื่อสร้างค่านิยม ทัศนคติที่ดี สนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ให้เกิดขึ้นอย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่

โดยภายในงานพบแขกรับเชิญสุดพิเศษ "ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" คุณพ่อคุณแม่ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์และเป็นส่วนหนึ่งของการทำสถิติการให้นมลูกจากอกแม่ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยไปพร้อมกัน พร้อมด้วยกิจกรรมครบครัน อาทิเช่น คลีนิคให้ความรู้เรื่องการให้นมอย่างถูกวิธีและการดูแลลูกน้อยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยเหล่าคุณแม่เซเลบ และคุณแม่ต้นแบบพีเจ้นที่มาร่วมแชร์หลากหลายประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ร่วมกัน นำโดย คุณตุ๊ก – ชนกนันท์, คุณแอม –ชลธิชา และคุณอร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เป็นต้น

ซึ่งคุณแม่ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนและรณรงค์การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ในประเทศไทยแล้ว ยังจะได้รับประกาศนียบัตรแห่งความภาคภูมิใจจากพีเจ้น พร้อมสิทธิ์ลุ้นเป็นครอบครัวผู้โชคดีรับชุดของขวัญพิเศษภายในงานอีกด้วย โดย "Thailand Breastfeeding Day By Pigeon" อุ่นรักจากอกแม่ร่วมสร้างสถิติแห่งความภาคภูมิใจ จัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 – 15.30 น ใน 2 สถานที่ คือ กรุงเทพมหานคร ที่อาคารเฉลิมพระบารมี ๕๐ ปี แพทย์สมาคมแห่งประเทศไทย ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ และเชียงใหม่ ที่ชั้น 15 อาคารเฉลิมพระบารมี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลมหาราช นครเชียงใหม่ หรือหากไม่สะดวกที่จะเดินทางมายังสถานที่จัดงานก็สามารถร่วมแสดงพลังของการให้นมแม่ผ่านทางออนไลน์ได้ โดยคุณแม่ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญทุกท่านสามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ http://bit.ly/TBFD4Register หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mypigeonlittlemomentsclub/ หรือ โทร 02-853-8998

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ