"ชิเซโด้" จัดปาร์ตี้ฉลองเปิดตัวเมคอัพคอลเลคชันใหม่ที่กรุงโตเกียว

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๕
นิยามใหม่แห่งความงามที่รังสรรค์ขึ้นจากจิตวิญญาณ

ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ชิเซโด้ แบรนด์ผู้เป็นตัวแทนแห่งความงาม ศิลปะ และวัฒนธรรม ได้เผยโฉมเมคอัพคอลเลคชันใหม่ ณ บ้านเกิดและจุดศูนย์กลางของอุตสาหกรรมความงามแบบญี่ปุ่นอย่างกรุงโตเกียว โดยในโอกาสนี้ บรรดามิตรสหาย แฟนคลับ และตัวแทนของแบรนด์ ซึ่งรวมถึงบุคคลที่เพิ่งได้รับการประกาศให้เป็นศิลปินด้านสีสันประจำชิเซโด้อย่าง Patrick Ta, แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาค APAC ของชิเซโด้อย่าง Pony, นักแสดง แดนเซอร์ และศิลปินประจำเมคอัพแคมเปญของชิเซโด้อย่าง Sonoya Mizuno, นักแสดงสาวชื่อดัง Rowan Blanchard, แฮร์สไตลิสชื่อดังอย่าง Jen Atkin, ช่างภาพชื่อดังอย่าง Petra Collins, นางแบบและดีไซเนอร์อย่าง Emi Suzuki, Yuka Mannami นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น และ PearyPie บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันที่ TOLOT ซึ่งเป็นแกลลอรี่แสดงงานศิลปะร่วมสมัยในย่านชิโนโนเมะ เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชันเครื่องสำอางสุดล้ำ ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากการพัฒนาเนื้อสัมผัสทั้ง 4 แบบด้วยกัน

ด้วยการผสมผสานความทันสมัย เรียบง่าย สวยงาม มีความหมาย หรูหรา และสร้างสรรค์เข้าด้วยกัน ก่อเกิดเป็นเครื่องสำอางเนื้อสัมผัสใหม่ 4 รูปแบบ อันได้แก่ Gels, Inks, Powders และ Dews โดยมีผลิตภัณฑ์เนื้อบางเบาให้เลือกทั้งสิ้น 21 ชิ้น ซึ่งมาพร้อมกับเฉดสีอันโดดเด่นถึง 125 เฉดสี รังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีสุดล้ำ ฝีมืออันประณีต และวัตถุดิบที่เฟ้นหามาจากท้องถิ่น โดยคุณจิล สคาลาแมนเดอร์ ประธานบริหารแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังในเครืออย่าง bareMinerals และ BUXOM และฝ่ายพัฒนาแบรนด์ชิเซโด้ เมคอัพ กล่าวว่า "เราใช้นวัตกรรมสุดล้ำในการสร้างสรรค์เครื่องสำอางอย่างที่ไม่เคยมีแบรนด์ใดทำมาก่อน"

ภายในแกลลอรี่ TOLOT เครื่องสำอางคอลเลคชันใหม่ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสทั้ง 4 ที่ไม่เหมือนใครนี้ ได้ถูกจัดแสดงผ่านการใช้เทคโนโลยีเซนซิ่งขั้นสูงและไฟ LED โดยผู้ที่รับหน้าที่สั่งการและออกแบบงานที่แสนสร้างสรรค์นี้ได้แก่หัวหน้าฝ่ายศิลป์ของชิเซโด้อย่างคุณเคอิซูเกะ โฮริ ร่วมด้วยศิลปินและผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคอย่างคุณทากาฮิโร มัตซูโอะ และผู้ก่อตั้ง Lucent ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่เน้นแสดงคอนเซ็ปต์ของงานผ่านการใช้เทคโนโลยี

คุณโยชิอากิ โอคาเบะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของชิเซโด้และโกลบอล เพรสทีจ ได้พา Sonoya Mizuno และ Patrick Ta เข้าสู่พื้นที่จัดแสดงงาน พร้อมอธิบายถึงความสำคัญของคอลเลคชันเครื่องสำอางใหม่และต่อด้วยสกินแคร์ โดยคุณโอคาเบะ กล่าวว่า "เครื่องสำอางไลน์นี้มีความพิเศษในแง่ของส่วนผสม ขณะที่เนื้อสัมผัสก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์การแต่งหน้าอันน่าประทับใจในสไตล์ญี่ปุ่น" นอกจากนี้ แขกทุกท่านยังเพลิดเพลินไปกับอาหารค็อกเทลชิ้นพอดีคำจากบริษัทแคทเทอริ่งชื่อดังของโตเกียวอย่าง Mokomeshi โดยอาหารแต่ละเมนูนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเนื้อสัมผัสทั้ง 4 รูปแบบ และยังมีการจัดกิจกรรมการทดลองแต่งหน้าโดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพของชิเซโด้ พร้อมการถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบ VIP จากฝีมือผู้กำกับและช่างภาพชื่อดังอย่าง Mike Rosenthal

คุณโอคาเบะ กล่าวว่า "เมื่อผู้คนนึกถึงความงามในแบบฉบับของญี่ปุ่น พวกเขาก็จะคิดถึงชิเซโด้ ดังนั้น เราจึงเลือกจัดงานเปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชันนี้ที่กรุงโตเกียวเป็นที่แรก โดยการที่ได้เห็นทั้งหมดนี้ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก"

ดาวน์โหลดภาพความคมชัดสูงจาก Getty Images ได้ที่ https://www.image.net/smurelaunch_tokyo2018

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานหรือเครื่องสำอางคอลเลคชันใหม่ของชิเซโด้ กรุณาติดต่อ:

Alice Hampton, Vice President Global Communications SHISEIDO Makeup and bareMinerals, อีเมล: [email protected] หรือ โทร: +1 (646) 919-0566

Desiree Lestingi, Director Global Communications SHISEIDO Makeup, อีเมล: [email protected] หรือ โทร: +1 (732) 757-2552

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180801/2201593-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180801/2201593-1-b

คำบรรยายภาพ – ภาพจาก Keith Tsuji/Getty Images สำหรับ SHISEIDO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้