“อากะ” ฉลองความสำเร็จครบรอบ 11 ปี ด้วย “AKA Yakiniku Day” เผยผลประกอบการเติบโตก้าวกระโดด มุ่งขยายธุรกิจรุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๗
อากะ (AKA) ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ ภายใต้บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ฉลองครบรอบ 11 ปี ด้วย "AKA Yakiniku Day" ในวันที่ 29 สิงหาคม 2561พร้อมเผยถึงความสำเร็จในครึ่งแรกของปี 2561 ด้วยผลประกอบการที่เติบโตดีกว่าที่คาดการณ์ และการต่อยอดการเติบโตธุรกิจด้วยการขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่กลยุทธ์การตลาด รสชาติอาหาร และการบริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าทุกท่าน (best-in-class customer experience)

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เปิดเผยว่า "ผลประกอบการครึ่งปีแรกของร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างอากะถือว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง โดยมียอดขายเติบโตที่สูงมากทั้งรายได้และผลกำไร จากปี 2560 ที่ผ่านมา เมื่อเร็วๆ นี้ ร้านอาหารอากะได้เปิดตัวสาขาแรกในต่างประเทศอย่างเป็นทางการ ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวเมียนมาร์เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ร้านอาหารอากะยังได้รับรางวัล Popular Vote 2017 จากเหม่ยถวนเตี้ยนผิง (Meituan Dianping) แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารของประเทศจีน เน้นย้ำถึงความนิยมในกลุ่มลูกค้าชาวจีนเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว เราจะเดินหน้าขยายธุรกิจผ่านเครือข่ายแฟรนไชส์ต่อไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและต่างประเทศ โดยปัจจุบัน ร้านอาหารอากะมีทั้งหมด 16 สาขา และจะขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 3 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา และสาขาเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา"

ความสำเร็จของอากะทั้งการเติบโตของผลประกอบการและการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและต่างประเทศ สะท้อนถึงจุดแข็งในเรื่องกลยุทธ์การตลาด คุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติของอาหาร รวมถึงบริการที่ได้มาตรฐาน ที่อากะได้ให้ความสำคัญมาตลอด เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้อากะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย และขยายฐานลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติผ่านการบอกต่อ

ในวาระครบรอบ 11 ปีของอากะ (AKA) วันที่ 29 สิงหาคม ร้านอาหารอากะได้จัดแคมเปญ "AKA Yakiniku Day" เพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ และเอาใจคนชอบรับประทานเนื้อ ด้วยโปรโมชั่นคุ้มที่สุดในรอบปี โดยลูกค้า 100 ท่านแรกจะได้สิทธิรับประทานบุฟเฟ่ต์เนื้อปิ้งย่างอิ่มจุใจในราคาเพียง 11 บาท ณ ร้านอาหารอากะ 5 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และสาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นอกจากนี้ ลูกค้าท่านที่ 101 เป็นต้นไป สามารถรับประทานบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ด้วยโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 ซึ่งมีตลอดทั้งวัน เฉพาะวันที่ 29 สิงหาคม 2561 เท่านั้น

นอกจากนี้ อากะยังเฉลิมฉลองการครบรอบ 11 ปี อย่างต่อเนื่อง ด้วยเมนูใหม่ทั้งหมด 4 รายการ* ได้แก่ หมึกไข่ซอสมะนาวและข้าวโพดชีสสำหรับ Regular Buffet และเนื้อซี่โครงและหอยแมลงภู่ซอสต้มยำสำหรับ Premium Buffet รวมถึงโปรโมชั่น Meat Lover Buffet ราคาพิเศษ 319+ บาท ต่อท่าน* (ราคาปกติ 339+ บาท) ที่ร้านอาหารอากะทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561 ยิ่งไปกว่านั้น เฉพาะสาขาภายในเซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขา อากะยังได้เสิร์ฟเมนูพิเศษ 2 รายการ* ได้แก่ ราเมนต้มยำอากะ สำหรับ Meat Lover Buffet และ ราเมนต้มยำกุ้ง สำหรับ Premium Buffet ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 เท่านั้น

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดสนุกจากร้านอาหารอากะ ได้ที่เฟซบุ๊ค AKA Japanese Restaurant หรืออินสตาแกรม @akayakiniku

*ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

เกี่ยวกับ AKA

AKA ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างแบบญี่ปุ่น แบรนด์ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจร้านอาหารชั้นนำในประเทศไทย โดยมีแบรนด์ภายใต้การบริหารทั้งหมด 13 แบรนด์ AKA เปิดให้บริการสาขาแรกในปี พ.ศ. 2550 ปัจจุบันมีทั้งหมด 16 สาขาทั่วประเทศไทย AKA มุ่งมั่นนำเสนออาหารที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรสชาติและการคัดสรรวัตถุดิบ ซึ่งทำให้ AKA เป็นหนึ่งในผู้นำร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุในเมืองไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.zengroup.co.th/ และเฟซบุ๊ค แฟนเพจที่ www.facebook.com/akarestaurant/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4