'เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย’ จัดงาน JKN Mega Showcase: Diamond Blue 1.8.18 โชว์ศักยภาพลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลกตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสหากรรม

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๙
'เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย' หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล โชว์ศักยภาพลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก จัดงาน JKN Mega Showcase: Diamond Blue 1.8.18 ภายใต้แนวคิด Magic of Content สร้างกระแสซีรี่ส์อินเดีย-ฟิลิปปินส์ในไทยให้บูมต่อเนื่อง

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เปิดเผยว่า ได้จัดงาน JKN Mega Showcase: Diamond Blue 1.8.18 ในวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ภายใต้แนวคิด Magic of Content ซึ่งเป็นงานที่นำคอนเทนต์จากต่างประเทศที่บริษัทฯ ได้ซื้อลิขสิทธิ์

มาจากต่างประเทศ เพื่อจำหน่ายให้แก่ช่องทีวีดิจิทัลตลอดปลายปีนี้จนถึงปี 2562 โดยในงานนี้จะมีไฮไลท์คอนเทนต์ ซีรี่ส์อินเดียและฟิลิปินส์หลายเรื่องที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก นำมาเปิดตัวภายในงานเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพื่อนำไปออกอากาศ

สำหรับงานปีนี้แบ่งออกเป็น '8 Magic Moments' และ '18 Magic love songs' โดย Moment 1 คือ The Magic Talk การเติบโตของ เจเคเอ็นฯ ในปีนี้และแผนงานในอนาคต Moment 2 The Magic Carpet การเดินเฉิดฉายบนพรมน้ำเงินของเหล่าซูเปอร์สตาร์จากทั่วฟ้าเมืองไทย Moment 3 The Magic of Thainess เปิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับการส่งออกคอนเทนต์ไทยไปสู่ทั่วโลก Moment 4 The Magic of Siam Legend การประกาศอภิมหาโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่กับมหากาพย์ตราตรึงใจคนทั้งโลก Moment 5 The Magic of Super Brands ความภาคภูมิใจในการผสานความร่วมมือระหว่าง JKN และ ซูเปอร์แบรนด์ระดับโลก กว่า 15 แบรนด์ Moment 6 ภารตะพันล้านกับซีรีส์อินเดียและเพลงประกอบ Moment 7 รักกระชากใจ คลื่นซีรีส์ลูกใหม่จากประเทศฟิลิปปินส์ Moment 8 กิจกรรม Meet & Greet ศิลปินในดวงใจ

"เราใช้ประสบการณ์และคอนเนกชั่นที่สั่งสมมา 20 ปี เพื่องาน JKN Mega Showcase: Diamond Blue 1.8.18 ที่เวลาคู่ค้าเห็นคอนเทนต์แล้วสั่งของได้เลย ตามกลยุทธ์ ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง ที่ใช้ศิลปินดารามาร่วมสร้างความตื่นตาตื่นใจภายในงาน พร้อมมีเพลงออริจินัลซาวด์แทร็ก ทำให้คนไทยรู้สึกถึงการเชื่อมโยงทางจิตใจ ดังนั้นเราจึงมองว่า กลยุทธ์ ซูเปอร์สตาร์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นหัวใจสำคัญที่ JKN สามารถสร้างกระแสให้แก่ลิขสิทธิ์ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทยมากขึ้น" นายจักรพงษ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ