อะตอม คลินิก (atom clinic) รุกตลาดธุรกิจเสริมความงาม พร้อมบุกทุกจังหวัด หัวเมืองทั่วประเทศและเตรียมลุยตลาดไปต่างประเทศ

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
อะตอม คลินิก เผย ที่ผ่านมามีสาขาอยู่ในหัวเมืองใหญ่ทางภาคอีสานและกรุงเทพ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีส่วนแบ่งตลาดในแต่ละจังหวัดเป็นอันดับต้นๆ จึงมีแพลนที่จะขยายไปยังหัวเมืองใหญ่ๆ ทุกภาคภายใน 2 ปี นอกจากตลาดในไทยแล้วยังมองตลาดต่างชาติที่มีการเติบโตเป็นที่น่าจับตามอง

นายแพทย์ อนุพงษ์ ไพรวิจิตร (คุณหมออะตอม) แพทย์ผู้บริหาร บริษัท อะตอม จำกัด (อะตอมคลินิก) กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดคลินิกเสริมความงามในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาถือว่าแข่งขันกันอย่างดุเดือดทั้งด้านของโปรโมชั่นและการลดราคา ทั้งยังมีคู่แข่งรายใหม่เข้ามาในตลาดอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลัง อะตอม คลินิก ได้วางแคมเปญทางการตลาดไว้ อย่างต่อเนื่อง

"ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา หัวใจสำคัญที่ใช้ในการดำเนินธุรกิจ คือ คุณภาพในการบริการ ซึ่งในปีนี้เรามีความต้องการรักษาฐานลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการให้เกิดความพึงพอใจและได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การเลือกสรรผลิตภัณฑ์ เครื่องมือตัวยาที่มีคุณภาพมาให้บริการกับลูกค้า ดังนั้นในปีนี้จึงไม่เน้นการขยายสาขาจำนวนมากแต่จะขยายสาขาไปตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วทุกภาคให้ครอบคลุมทั่วประเทศที่เราสามารถควบคุมคุณภาพได้ และจะใช้การบริการที่เข้าถึงลูกค้าทุกคนเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจในปีนี้ ซึ่งในปีนี้ได้ใช้กลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น เพิ่มกลุ่มเป้าหมาย สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องความสวยความงาม โดยใช้ช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายใหม่เหล่านี้ผ่านสื่อดิจิทัลทุกแพลตฟอร์มที่ไม่ได้อยู่แค่ในโซเชียลมีเดียเท่านั้น ยังใช้กลุ่มสื่อเสิร์ช เอ็นจิ้น (Search Engine) รวมถึงยูทูป (Youtube) ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ และปรับคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับสื่อในแต่ละประเภทมากขึ้น นอกจากนี้จากการสำรวจพฤติกรรมของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความสะดวกสบาย ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวของลูกค้าในทุกวันและทุกที่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย" คุณหมออะตอม กล่าวเพิ่มเติม

"ในด้านของยอดขายปี 2561 ตั้งเป้าการเติบโตอยู่ที่ 20% ซึ่งคาดว่าเมื่อจบสิ้นปีจะมียอดขายตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ เนื่องจากสภาพตลาดของคลินิกความงามยังมีสัญญาณที่ดีอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับผู้บริโภคได้ให้ความใส่ใจกับความสวยความงามมากขึ้นในทุกๆ วัน" คุณหมออะตอม กล่าว

และในเดือนสิงหาคมนี้ อะตอม คลินิก ฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งความสำเร็จ จัดแคมเปญใหญ่ "ขอบคุณที่ร่วมเดินทางความสวยด้วยกัน" แจกรถยนต์โตโยต้า ยาริส พร้อมของรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ เพียงมียอดใช้บริการ 2,000 บาทขึ้นไป ในการเปิดโปรแกรมใหม่ตลอดเดือนสิงหาคม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atomclinicofficial.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา