สตีเบล เอลทรอน เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟติดขอบสนาม ชมบอลคู่เดือดในวีไอพีบ็อกซ์สตีเบล เอลทรอน ณ ลีโอ สเตเดียม

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
จากซ้ายไปขวา

- คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวท ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย จำกัด

- คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

- มร. ฟลอเรี่ยน ชูมาเคอร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตสินค้าประหยัดพลังงาน บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด

สตีเบล เอลทรอน ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนี และหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าสเปิดห้องวีไอพีบ็อกซ์ ณ ลีโอ สเตเดียม สุดเอ็กซ์คลูซีฟติดขอบสนาม ยกระดับประสบการณ์การชมการแข่งขันฟุตบอลคู่เดือดระหว่างทีม บางกอกกล๊าส กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าสจัดตั้งเป็นสโมสรฟุตบอล ในปีพ.ศ. 2551 โดยได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลและประสบความสำเร็จคว้าแชมป์หลากหลายรายการ เช่น รางวัลชนะเลิศสิงคโปร์คัพและควีนส์คัพ ในปีพ.ศ.2553 รองชนะเลิศไทยเอฟเอคัพ ในปีพ.ศ.2556 เป็นต้น จนเป็นที่รู้จักในฉายา เดอะ แรบบิต (The Rabbits) หนึ่งในสโมสรระดับแนวหน้าในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศไทย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บางกอกกล๊าสได้เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมเปิดตัวนักเตะ โลโก้ และชุดแข่งขันใหม่สำหรับฤดูกาล 2018 พร้อมเปลี่ยนสีประจำทีมเป็นสีน้ำเงิน ภายใต้แนวคิด "Las Maquinas azules" หรือเครื่องจักรสีน้ำเงิน "บลูแมทชีน"

สตีเบล เอลทรอนเล็งเห็นว่าสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เป็นหนึ่งในสโมสรระดับแนวหน้าและเป็นที่รู้จักอันดับต้นๆ ของประเทศไทย รวมถึงไทยพรีเมียร์ลีก บางกอกกล๊าสมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและมีความเป็นมืออาชีพตรงกับแบรนด์ จึงตอบโจทย์ของการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับทีม ผสมผสานเข้ากับความมุ่งมั่น วิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ทางการตลาดของสตีเบล เอลทรอน ที่ต้องการตอกย้ำความน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงเล็งเห็นถึงสมรรถภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของฟุตบอลที่เป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการมอบโอกาสที่ดีให้กับเยาวชนของคนไทย ทางสตีเบล เอลทรอน และสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้ร่วมจัดกิจกรรม ประกวดออกแบบห้องน้ำนักฟุตบอลสนามลีโอสเตเดียม ภายใต้ชื่อ Stiebel Eltron Modern Water Solution Design Contest 2018 โดยได้เชิญชวนนักศึกษาในคณะสถาปัตยกรรม การออกแบบ ตกแต่งภายใน หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประกวดออกแบบห้องน้ำนักฟุตบอลสนามลีโอสเตเดียม ร่วมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 125,000 บาทพร้อมโล่เกียรติคุณและใบประกาศนียบัตร โดยการประกวดครั้งนี้เป็นหนึ่งในโครงการจากสตีเบล เอลทรอนที่ต้องการคืนความสุขสู่สังคม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักศึกษา และเยาวชนชาวไทยให้มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิด กล้าทำและกล้าแสดงออก โดยรายละเอียดจะประกาศเพิ่มเติมเร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอนบริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือhttp://www.stiebeleltronasia.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital