เปิดมุมมองการทำงาน “นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์” “มหัศจรรย์พันล้าน” ผู้บริหาร รพ.ชั้นนำ ทางช่อง MONO29

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
รายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionair)" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่วงพิเศษที่ จะได้พบกับบุคคลสำคัญ ที่พร้อมมาเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ มุมมองการบริหารงาน ส่งต่อไปยังคนรุ่นใหม่ ที่มุ่งหวัง จะก้าวสู่ผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมายระดับพันล้าน ทุกวันพุธ เวลา 05.00 น. และ ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ พบกับหลักในการ ดำ เนินธุรกิจ มุมมอง วิสัยทัศน์ จากผู้บริหารชั้นนำของไทยในเครือ โรงพยาบาลเอกชน "นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์" ประธานกรรมการ บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ "BCH" ที่ดำเนินบริหารโรงพยาบาลทั้งสี่กลุ่ม อาทิ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ , โรงพยาบาลเกษม ราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล , โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์ และโรงพยาบาลการุณเวช ที่กว่า จะมาถึงจุดนี้ได้

"นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์" ผู้บริหารใหญ่เกริ่นให้ฟัง ปรับกลยุทธ์ทางการตลาด ควบคู่ไปกับคุณภาพ ด้านการบริการรวม ไปถึง การรับมือกับวิกฤตต่างๆ ว่า… "จากความหวังที่จะเติมเต็มสังคมให้ได้มีทางเลือก เมื่อรู้ถึงความต้องการของชุมชน ด้วยบัญญัติของค่านิยมขององค์กรว่า "คนไข้ทุกคนต้องได้รับ การบริการ ที่ดี" ทำให้เพิ่มฐานลูกค้าที่บอกกันแบบปากต่อปาก ที่สำคัญการวางแผนลงทุนธุรกิจอย่างมีเป้าหมาย ใส่ใจ ชัดเจน และต้องรู้จักรับมือกับวิกฤตการณ์ต่างๆ ได้ แน่นอนว่า ในวิกฤตย่อมมีผลกระทบต่อธุรกิจ แต่ก็ ย่อม เปิดโอกาสให้เราอีกด้านเสมอ ผมเชื่อว่าผู้บริหารทุกคนแข็งแรงขึ้นด้วยวิกฤต และก็จะทันท่วงทีกับ สิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งถัดไป สิ่งที่ทำให้เราเติบโตอย่างก้าวกระโดด หลักๆ ก็เป็นบุคลากร โดยเน้นการรั กษาด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งหมด บวกกับมาตรฐานขององค์กรที่สร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้า ผมเชื่อว่าการวินิจฉัยที่ดี คือการรักษาที่ถูกต้อง "

จากการเช่าตึกเป็นโรงพยาบาลเล็กๆ เพียงหนึ่งร้อยเตียง พัฒนาศักยภาพ จนก้าวสู่การขยายกิจการเครือ โรงพยาบาลเอกชน มากกว่า 10 สาขาทั่วประเทศไทย ได้อย่างไร พบคำตอบได้จาก "นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์" ในรายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionair) ในเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันพุธที่ 8 ส.ค., วันพุธที่ 15 ส.ค., วันพุธที่ 22 ส.ค. และวันพุธที่ 29 ส.ค.นี้ เวลา 05.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้