เผยคอนเซ็ปต์ “The Ultimate Living Workplace” เจาะกลุ่มนักลงทุนในอุตสาหกรรมเป้าหมาย พร้อมเปิดให้บริการในปี 2563

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๗
บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WHA Group) ผู้นำอันดับหนึ่งในการให้บริการโซลูชั่นครบวงจรด้านโลจิสติกส์และนิคมอุตสาหกรรมของไทย เตรียมสร้างสำนักงานใหญ่มาตรฐานระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ สูง 25 ชั้น ในย่านบางนา ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่และประตูสู่พื้นที่เขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ด้วยงบประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะเป็นสำนักงานอันทันสมัย มีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงาน

อาคารดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ ได้รับการออกแบบโดยบริษัท ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์เนอร์ (ประเทศไทย) ซึ่งได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากมาย และมีผลงานการออกแบบอาคารสูงโดดเด่นในกรุงเทพมหานคร อาทิ เดอะ พาร์ค ชิดลม สำหรับอาคารดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์นั้น จะมีพื้นที่รวมทั้งสิ้น 53,000 ตารางเมตร โดย 1 ใน 3 ของพื้นที่ทั้งหมดจะใช้เป็นสำนักงานของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปและส่วนที่เหลือจะจัดสรรเป็นสำนักงานให้เช่าแก่กลุ่มลูกค้าบริษัทและธุรกิจผู้ประกอบการ รวมถึงลูกค้าที่ลงทุนในกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย โครงการดังกล่าวฯ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ซึ่งสามารถเดินทางไปยังโลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ของดับบลิวเอชเอบนถนนบางนา-ตราด และโลจิสติกส์พาร์คและนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์การค้าเมกะบางนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ชุมชนที่อยู่อาศัย โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโครงการใหม่ ๆ ที่กำลังพัฒนา อาทิ โครงการเดอะแบงค็อก มอลล์ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ผสานไลฟ์สไตล์อันหลากหลายได้อย่างลงตัว

นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์ เพื่อเริ่มก่อสร้างโครงการดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ อย่างเป็นทางการ โดยอาคารแห่งนี้จะเป็นมาตรฐานในด้านการออกแบบและการก่อสร้างอาคารสำนักงานที่เน้นความยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ

"การก่อสร้างอาคารแห่งนี้เป็นการตอกย้ำถึงช่วงเวลาอันสำคัญยิ่งสำหรับดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป และเป็นช่วงเวลาที่ผู้บริหาร พนักงานและลูกค้าของเราต่างรอคอยที่จะได้ใช้สำนักงานอันทันสมัย มีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงาน" นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม กล่าวและเสริมว่า "การตัดสินใจสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้เพื่อมอบบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเรา สำนักงานแห่งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทุกหน่วยงานของเรา เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย คุ้มค่าต่อการลงทุนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังมีความเป็นต้นแบบในทุกมิติของอาคารสำนักงาน สะท้อนถึงความเป็น "The Ultimate Living Workplace" ที่จะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่และประตูสู่พื้นที่เขตอีอีซีด้วย"

โครงการดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 และจะเป็นอาคารแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในย่านบางนาที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม เพียบพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม ระบบวินิจฉัยอาคาร สัญญาณเตือนอัคคีภัย ที่จอดรถด้านนอกอาคารหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ และการบริหารจัดการอาคาร

การลงทุนระยะยาวในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกุญแจสู่ความสำเร็จของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป สอดคล้องตามความมุ่งมั่นที่จะสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ให้มีความล้ำสมัย รองรับตำแหน่งงานที่จะเพิ่มขึ้นอีกมากมายในอนาคต ถือเป็นการพิสูจน์ถึงความสำเร็จเชิงยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของประเทศให้เติบโตต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้