“ออมสินขอดูแลรุ่นพี่ Be Healthy & Happy”

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
ธนาคารออมสิน เปิดตัวกิจกรรม ดูแลรุ่นพี่ Be Healthy & Happy สนับสนุนผู้สูงวัยให้ดำเนินชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ สุขภาพดี และมีความสุข เผยสวนสาธารณะหลักทุกจังหวัดต้องมีน้องออมสินคอยดูแลรุ่นพี่ ตั้งเป้าสร้าง GSB Healthy & Happy Society ให้เป็นเครือข่ายสังคมโซเซียลเน็ตเวิร์คผู้สูงวัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เริ่มต้นกิจกรรมแรกที่ สวนลุมพินี โดยมี โดยมีดารารับเชิญ นิรุตติ์ ศิริจรรยา ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ วิลลี่ แมคอินทอช เสนาหอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) ดีเจบุ๊คโกะ (ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล) จียอน (ซอ จียอน) และแอร์ (ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) ร่วมในพิธีเปิด

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินถือเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกที่ประกาศความพร้อมที่จะดูแลผู้สูงวัย เพื่อรองรับการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยของประเทศไทยด้วยการเปิดตัว "ธนาคารผู้สูงวัย" เมื่อต้นปี 2560 โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อให้เป็นหลักประกันด้านรายได้อย่างมั่นคง สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมีคุณภาพในช่วงวัยเกษียณ และจากรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปจากอดีต ทั้งการติดต่อสื่อสารผ่านออนไลน์ มีการดูแลใส่ใจสุขภาพเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการทำกิจกรรมต่างๆ ที่นำความรู้ความสามารถมาสร้างเป็นกลุ่ม เพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน โดยเฉพาะการใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ การเข้าสังคม และทำกิจกรรมเป็นหมู่คณะ ธนาคารออมสินจึงขอเป็นสื่อกลางในการจัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปมากในยุคปัจจุบัน ทั้งความใส่ใจเรื่องสำคัญคือ สุขภาพ การติดต่อสื่อสาร จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวกิจกรรม "ออมสินขอดูแลรุ่นพี่ Be Healthy & Happy" ขึ้น เพื่อดูแลสร้างสังคม GSB Healthy & Happy Society ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้สูงวัย หรือรุ่นพี่ทั่วประเทศให้มีการดำเนินชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ สุขภาพดี และมีความสุข ณ สวนลุมพินี

"ออมสินขอดูแลรุ่นพี่ Be Healthy & Happy เป็นกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและสร้างเครือข่ายให้กับ ผู้สูงวัย หรือรุ่นพี่ โดยธนาคารจะมีการเข้าไปมีส่วนร่วมและสนันสนุนกิจกรรมต่างๆ ของผู้สูงวัยอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ทั้งทางด้านสุขภาพ สันทนาการ และกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ตรงต่อ Life Style และความต้องการของผู้สูงวัย ผ่านชมรม หรือชุมชนผู้สูงวัยทั่วประเทศ เช่น การออกกำลังกายตามสวนสาธารณะประจำจังหวัด ธนาคารออมสินจะสนับสนุนเครื่องดื่ม อาหารว่าง และผ้าเย็น พร้อมบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น รวมถึงการออกบูธให้ความรู้ เคล็ดลับในการใช้แอฟพิเคชั่น ที่เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวัน เช่น การเรียกรถพยาบาล การสั่งอาหาร หรือการแจ้งเหตุฉุกเฉินต่างๆ เป็นต้น ซึ่งจะมีการจัดอย่างต่อเนื่องในทุกจังหวัดทั่วประเทศ ทุกสวนสาธารณะ หรือชุมชนหลักของจังหวัดจะต้องมีน้องออมสินเข้าไปร่วมกิจกรรม และดูแลรุ่นพี่ โดยจะเชิญชวนรุ่นพี่สมัครเป็นสมาชิกในกลุ่ม GSB Healthy & Happy Society ของธนาคารออมสินด้วย เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสาร แจ้งข่าวสารกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจและมีประโยชน์ ในการส่งมอบความสุขและสุขภาพที่ดีให้กับรุ่นพี่ โดยมีเป้าหมายว่าจะสร้างให้เป็นเครือข่ายสังคมโซเซียลเน็ตเวิร์คผู้สูงวัยที่แข็งแกร่งและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%