บีจีเอฟซี จัด "BGFC Campus Tour 2018" พัฒนาลูกหนัง 10 โรงเรียน

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
สโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี เดินหน้าวางทักษะลูกหนังให้เยาวชน อายุระหว่าง 12-15 ปี 10 โรงเรียน ในเขต จ.ปทุมธานี ก่อนเฟ้น 150 คน เข้าติวเข้มกับทีมโค้ช บีจีเอฟซี อะคาเดมี่ หวังต่อยอดเป็น นักเตะอาชีพของ บีจีเอฟซี และติดทีมชาติไทย

สโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี จัดแถลงข่าวโครงการพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยสโมสรฟุตบอล บีจีเอฟซี หรือ "BGFC Campus Tour 2018" โดยมี นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี ผู้สนับสนุนโครงการ และตัวแทนโรงเรียน รวมทั้งสื่อมวลชน ร่วมงาน

นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาดสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี กล่าวถึงที่มาของโครงการว่า "ในหลายปีที่ผ่านมาสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี ได้จัดโครงการพัฒนากีฬาฟุตบอล ให้กับเยาวชนขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังมีเยาวชน ที่มีความสามารถอีกหลายๆ คนที่ยังไม่ได้รับโอกาสนั้น เราจึงตั้งใจว่าจะเข้าไป ฝึกทักษะฟุตบอลถึงที่โรงเรียนของน้องๆ เพื่อเปิดเวทีให้เยาวชนได้แสดงความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า โรงเรียนที่เราตั้งใจที่จะเข้าไปเป็นอันดับแรก ก็คือโรงเรียนที่อยู่ในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งของสโมสรของเรานั่นเอง โดยในปีนี้เราได้ขอความร่วมมือจากโรงเรียนพันธมิตรของเราจำนวน 10 โรงเรียน สอดคล้องกับที่สโมสรบีจีเอฟซี ครบรอบ 10 ปี ต้องขอขอบคุณโรงเรียนทั้ง 10 โรงเรียนที่ให้ความร่วมมือ และมั่นใจว่าในอนาคตเราอาจจะได้นักกีฬาบีจีเอฟซี หรือนักกีฬาทีมชาติไทยเป็นชาวปทุมธานีแท้ๆ จากโครงการนี้ก็ได้

โดยระหว่างการฝึกสอนฟุตบอลในสนามฟุตบอล ด้านนอกจะมีบูธของผู้สนับสนุนโครงการฯ รวมถึงมี อุปกรณ์กีฬาจากแกรนด์สปอร์ตมอบให้กับแต่ละโรงเรียนและที่พิเศษสุดๆ สโมสรฯ ยังเปิดรับสมัครบัตรสมาชิก BGFC Student Card ฟรี เพื่อนำไปซื้อบัตรเข้าชมฟุตบอลในราคาพิเศษอีกด้วย

สำหรับเยาวชนที่ผ่านเข้าแคมป์ทุกคน จะได้รับใบประกาศนียบัตรจากสโมสรฯ พร้อมทั้งรางวัลพิเศษเป็นรองเท้า นักเรียนจาก โกลซิตี้ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันชิงถ้วยรางวัลและทุนการศึกษา และที่พิเศษสุดของกิจกรรม น้องๆ จะได้รับเสื้อแข่งขันสำหรับใช้แข่งในกิจกรรมนี้ ซึ่งเป็นเสื้อแข่งที่มีตราโลโก้ของบีจีเอฟซี ตราโลโก้และสีของโรงเรียนอีกด้วย ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้

ด้าน นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผอ.สโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี เผยว่า "กิจกรรมแคมปัสทัวร์ในครั้งนี้ เรากำหนดที่นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น คืออายุ 12-15 ปี โดยทีมงานสตาฟโค้ช จะสอนทักษะเบื้องต้นให้กับน้องๆ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการทั้ง 100 คน ในแต่ละโรงเรียน และในการคัดเลือกของเรานั้น เราจะเน้นไปที่ความพร้อมของร่างกายและทักษะทางด้านฟุตบอลของแต่ละคน ทั้งทักษะเบื้องต้นและทักษะการเล่นฟุตบอลเป็นทีมที่ทุกคนจะต้องมี โดยทีมงานสตาฟโค้ช ของ บีจีเอฟซี จะเป็นผู้ทดสอบและคัดเลือก ดังนั้นก็อยากจะให้น้องๆ เตรียมตัวให้พร้อมที่จะมารับความรู้ใหม่ๆ และเตรียมสภาพร่างกายมาอย่างเต็มที่ เพราะนักกีฬาก็จะต้องมีความพร้อมตลอดเวลา

สำหรับผู้สนับสนุนโครงการ ประกอบด้วย บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์กล๊าส จำกัด ( มหาชน ), บริษัท อีซี่บายจำกัด ( มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส, บริษัท โกลด์ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด, บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน ), บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็กทริค กันยงวัฒนา จำกัด, บริษัท แกรนสปร์ตกรุ๊ปจำกัด , สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, APD Sport, The Rink@Zpell Ski365 Future Arena และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้