โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เอาใจขาปาร์ตี้ กับครั้งแรกของพูลปาร์ตี้ซีรี่ส์ 'บีทส์ บาย เดอะ พูล’ ที่เวท เดค

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ชวนคุณมาระเบิดความมันส์กับครั้งแรกของพูลปาร์ตี้ 'บีทส์ บาย เดอะ พูล' กับ แบงคอก อินเวเดอร์ส วันเสาร์ที่ 1 กันายน 2561 นี้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับพูลปาร์ตี้ที่จัดประจำทุกปีในวันสงกรานต์มาถึง 6 ปี โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ กลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดตัวพูลปาร์ตี้ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด 'บีทส์ บาย เดอะ พูล (Beats by the Pool)' ที่ทุก 2 เดือนเราจะแปลงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือ เวท เดค ให้เป็นแด๊นซ์ฟลอร์สุดมันส์

ครั้งแรก วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561นี้ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ร่วมกับแบงคอก อินเวเดอร์ส (Bangkok Invaders) นำทีมโดย DJ Ono, DJAYBUDDAH, DJ T-Double E, DJ Double B และ แขกรับเชิญพิเศษ MC Unda, Calo และ Coga พร้อมระเบิดความมันส์ให้กับเหล่าขาปาร์ตี้ด้วยดนตรีบีทส์จังหวะ เครื่องดื่ม และอื่นๆอีกมากมาย รับรองได้ว่าขาปาร์ตี้ทั้งหลายต้องสนุกสุดเหวี่ยงอย่างแน่นอน

ราคาบัตรเข้างาน 'บีทส์ บาย เดอะ พูล: แบงคอก อินเวเดอร์ส'

บัตรเออร์รี่เบิร์ด ราคา 400.- บาทสุทธิ (จำนวนจำกัด)

บัตรราคาปกติ ราคา 600.- บาทสุทธิ

*บัตรทั้ง 2 ประเภทรวมเครื่องดื่มต้อนรับฟรี 1 แก้ว

พิเศษ! คุณสามารถอุ่นเครื่องก่อนปาร์ตี้สุดฮอตด้วย บุฟเฟ่ต์มื้อสาย 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' แพ็กเกจ ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่จำกัด) เวลา 12.30 – 16.00 น. ที่ เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล ชั้น 2 ของโรงแรมฯ ที่เรารวมเป็นแพ็กเกจกับบัตรเข้าปาร์ตี้ ในราคาเพียง 3,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน

ขาปาร์ตี้ไปให้สุดกับแพ็กเกจโต๊ะส่วนตัวที่มาพร้อมบัตรเข้างาน และเครื่องดื่มมากมาย

พบกับ 'บีทส์ บาย เดอะพูล'ได้ทุก 2 เดือน:

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561: บีทส์ บาย เดอะ พูล – สตีล เดอะ ซีน (Steal the Scene)

วันที่ 1 มกราคม 2562: บีทส์ บาย เดอะ พูล – สเตย์ ทูน (Stay Tuned)

เตรียมตัวคุณให้พร้อมกับการเปิดตัว 'บีทส์ บาย เดอะ พูล' ครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 21.00 น. แล้วมาสาดน้ำกันให้เต็มที่ท่ามกลางบีทส์จังหวะมันส์ๆ และเครื่องดื่มมากมาย

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Event Pop หรือเข้าไปที่ http://bit.ly/beatsbythepool

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok

หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

เวท เดค (WET(R) Deck)

สระน้ำกลางแจ้ง ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของตัวโรงแรม มีดีไซน์ที่โดดเด่นโดยเมื่อมองจากมุมสูง ภาพของสระน้ำจะเห็นเป็นลูกตา และในกลางคืนพื้นสระจะระยิบระยับเหมือนดาวนับพันบนท้องฟ้า ด้วยนวัตกรรมแสงไฟเบอร์ออพติกสุดเท่ห์ บริเวณโดยรอบสระน้ำจะตกแต่งด้วยเตียงคาบาน่า ให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีบาร์ริมสระที่พร้อมเสิรฟ์อาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค - เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดโรงแรมให้ครบ 75 แห่งภายในปี 2563 พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของแบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และ www.facebook.com/whotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ