ภาพข่าว: นักศึกษาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์ ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด คว้าแชมป์โลก Adobe

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๕
ขอแสดงความยินดีกับ นายอภิรัฐ หอวิเชียร นักศึกษาสาขาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์ (Creative Media Design) จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด แชมป์โลกการแข่งขัน Adobe Certified Associate (ACA) World Championship 2018 คว้าเงินรางวัลทั้งสิ้น 7,000 ดอลล่าห์สหรัฐ ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 140,000 คน จากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ผู้เข้าแข่งขันจะต้องออกแบบโปสเตอร์ให้กับองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign และการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ทางมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดขอแสดงความยินดีกับ นายอภิรัฐ หอวิเชียร และอาจารย์วาริ โชคล้ำเลิศ ผู้ช่วยคณบดี คณะนิเทศศาสตร์และการออกแบบ ในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และนำชื่อเสียงมาให้แก่มหาวิทยาลัยและประเทศไทย

บรรยายภาพ:

ดร.วรพร จันทพันธ์ คณบดี คณะนิเทศศาสตร์และการออกแบบ (ที่ 4 จากซ้าย) อาจารย์พงศธร ลิมานนท์ (ที่ 3 จากขวา) และนักศึกษาสาขาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์ ให้การต้อนรับ นายอภิรัฐ หอวิเชียร แชมป์โลก ACA World Championship 2018 (ที่ 4 จากขวา) ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีวิทยาเขตอยู่ที่พระรามเก้า อโศก และหัวหิน ปัจจุบันมีนักศึกษาต่างชาติจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อีกทั้ง 70% ของคณาจารย์ มาจากนานาประเทศทั้งอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี และอีกมากมาย มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางการศึกษากับกลุ่มมหาวิทยาลัยในเครือลอรีเอท ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 เพื่อเพิ่มโอกาสและมาตรฐานทางการศึกษาในระดับโลกให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ ลอรีเอทเป็นเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาที่ใหญ่ที่สุด มีสมาชิกในเครือกว่า 60 สถาบัน รวมทั้งสถาบันที่เปิดการเรียนการสอบผ่านระบบออนไลน์ ใน 20 ประเทศ และมีนักศึกษารวมกว่าหนึ่งล้านคนทั่วโลก

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเปิดสอนระดับปริญญาตรี และปริญญาโท หลักสูตรนานาชาติ สองภาษา และภาษาไทย โดยมีหลักสูตรด้านการบริหารธุรกิจ การจัดการโรงแรม นิเทศศาสตร์ การออกแบบสื่อสร้างสรรค์ เทคโนโลยีสารสนเทศ และรัฐประศาสนศาสตร์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stamford.edu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้