ยูบีเอ็ม เอเชีย ดึงพันธมิตรใหม่ เบลล่าวิต้า เอ็กโปร จากอิตาลีจัดงาน เบลล่าวิต้า เอ็กโปร แบงค์คอก ครั้งแรกของไทยในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
ฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 คึกคัก ยูบีเอ็ม เอเชีย จับมือพันธมิตรใหม่ เบลล่าวิต้า เอ็กโปร ผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่จากประเทศอิตาลีจัดงาน เบลล่าวิต้า เอ็กโปร แบงค์คอก ครั้งแรกในไทย

นายจัสติน พาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงอุตสาหกรรมธุรกิจร้านอาหารและโรงแรมที่กำลังเติบโตอย่างมากจากการท่องเที่ยวว่า ถือเป็นปัจจัยบวกที่สำคัญที่ทำให้งานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยี ด้านอาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ เครื่องใช้ในโรงแรม ภัตตาคาร การจัดเลี้ยง และการบริการนานาชาติ มีการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกครั้งของการจัดงานเฉลี่ยปีละ 15% ทุกปี และ มีมูลค่าการค้าและการเจรจาธุรกิจสูงถึง 5,000 ล้านบาท

สำหรับการจัดงานงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 ในปีนี้ มีการยืนยันจากบริษัทผู้ผลิตสินค้าและผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมอาหาร โรงแรม และ ธุรกิจบริการจาก 30 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมจัดแสดงงานแล้วกว่า 300 ราย ประกอบด้วยแบรนด์สินค้าชั้นนำกว่า 1,500 แบรนด์ จนต้องมีการขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่มเป็น 18,000 ตรม. หรือ 3 ฮอลล์ ของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สำหรับความพิเศษของการจัดงานในปีนี้ ยูบีเอ็ม เอเชีย ได้จับมือกับพันธมิตรใหม่ เบลล่าวิต้า เอ็กโปร (Bellavita Expo) ผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่จากประเทศอิตาลี นำงาน เบลล่าวิต้า เอ็กโปร งานอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมของอิตาลีซึ่งจัดขึ้นใน 7 เมืองใหญ่ของโลกอย่าง ลอนดอน ประเทศอังกฤษ อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ วอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ ชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา โตรอนโต ประเทศแคนนาดา และ แม็กซิโก ซิตี้ ประเทศแม็กซิโก มาจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในชื่อ เบลล่าวิต้า เอ็กโปร แบงค์คอก (Bellavita Expo Bangkok)

ซึ่งงาน เบลล่าวิต้า เอ็กโปร แบงค์คอก นั้นจะถูกจัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 โดยความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้งานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ ปีนี้เป็นปีที่พิเศษ เพราะนอกจากผู้เข้าร่วมชมงานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูงจากอิตาลีอย่างแท้จริงแล้ว ยังมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนและสร้างความสัมพันธ์กับผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอิตาลี พร้อมทั้ง

สามารถร่วมในกิจกรรมพิเศษการอบรมการทำไอศกรีมเจลาโต้ (Gelato Workshops) โดย Carpigiani Gelato University ซึ่งผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้การทำไอศกรีมเจลาโต้และการดำเนินธุรกิจไอศกรีมอีกด้วย

งานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน 2561 เวลา 10.00-18.00 น. ฮอลล์ 102-104 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ ww.foodhotelthailand.com และ Facebook Page www.facebook.com/Food & Hotel Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ