ชวนชิมขนม ชมจันทร์ กับขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์เลื่องชื่อ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมเทศกาล "ชิมขนม ชมจันทร์" ดื่มด่ำความงดงามของพระจันทร์เมืองหัวหิน พลางลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย สูตรต้นตำรับที่ดีที่สุด รังสรรค์เป็นพิเศษอย่างพิถีพิถันจาดวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ได้ขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน

ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย สูตรต้นตำรับที่ดีที่สุด บรรจงรังสรรค์และนำเสนอผ่านรสชาติยอดนิยม 4 รสชาติ บรรจุในกล่องของขวัญสีแดงแสนมงคล ในราคาพิเศษ 550++ บาท

สัมผัสความกลมกล่อมของ ขนมไหว้พระจันทร์ รสทุเรียน ที่เน้นรสชาติและเนื้อสัมผัสหอมหวานของทุเรียนสุกที่ดีที่สุด หรือ รสเม็ดบัวหอม และ รสถั่วแดง ที่นำรสชาติหวานมันกลมกล่อมของวัตถุดิบคลาสสิกทั้งสองชนิดคือ เม็ดบัว และ ถั่วแดง มาให้คุณลองรับประทานในเนื้อสัมผัสที่ละเอียด เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น พร้อมเลือกตัดความหวานอร่อยด้วยความเค็มมันของไข่แดง เพิ่มอีกมิติของรสชาติเข้ากันได้อย่างดีกับแป้งขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษของโรงแรม พร้อมเพิ่มเติมความอร่อยหลากหลายในปีนี้ด้วยรสชาติพิเศษ รสมัจฉะชาเขียวกลมกล่อม เติมเต็มประสบการณ์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้อย่างเต็มที่

พลาดไม่ได้ตลอดเดือนกันยายนนี้กับช่วงเวลาสุดพิเศษ "ชิมขนม ชมจันทร์" ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่เชิญทุกท่านร่วมชมความงดงามของดวงจันทร์ พลางลิ้มรสความกลมกล่อมของคู่รสชาติ ขนมไหว้พระจันทร์ เสิร์ฟคู่ ชาชั้นยอด ที่คัดสรรและปรุงแต่งเป็นพิเศษเพื่อขับกล่อมคุณ ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในเบื้องหน้าความงดงามแห่งท้องทะเลเมืองหัวหิน

ขนมไหว้พระจันทร์จาก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน บรรจุในกล่องของขวัญสีแดง พร้อมลวดลายอันเป็นมงคลสวยงาม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเลือกสรรเพื่อเป็นของขวัญให้กับบุคคลที่เคารพ ญาติสนิทและมิตรสหาย เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งผู้ให้และผู้รับตามความหมายและความเชื่อดั้งเดิมของวันไหว้พระจันทร์อย่างแท้จริง

ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 550++ บาท โดยมี 4 รสชาติให้เลือกรับประทาน

ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 1 ชิ้น ราคา 90++ บาท โดยมี 4 รสชาติให้เลือกรับประทาน

เทศกาล "ชิมขนม ชมจันทร์" ให้บริการ ขนมไหว้พระจันทร์ เสิร์ฟคู่ชารสพิเศษ ณ เดอะ มิวเซี่ยม ในราคาเริ่มต้น 150++ บาท สำหรับ 1 ท่าน และ ราคา 260++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน 2561 แขกที่เข้าพัก ณ โรงแรมสามารถรับบริการ "ชิมขนม ชมจันทร์" ได้พร้อมความเป็นส่วนตัวจากระเบียงห้องพักของคุณ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?