ลาล่ามูฟ มอบส่วนลดสุดพิเศษร่วมส่งต่อความรักในวันแม่

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
ลาล่ามูฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรักถึงคุณแม่ มอบส่วนลดของการขนส่งด้วยประเภทรถทั้ง 3 ขนาด

ลาล่ามูฟ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านแอปพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ตลอด 24 ชั่วโมงจากฮ่องกง มอบส่วนลดในการขนส่งช่วงวันแม่

ลาล่ามูฟสนับสนุนการส่งต่อความรักในวันแม่ จัดโปรโมชันสุดพิเศษด้วยการแจกส่วนลดในการส่งสินค้า ทั้งส่งสุขเล็กมอบส่วนลดราคา 50 บาท กับยานพาหนะประเภทรถมอเตอร์ไซต์ สามารถใช้ได้สูงสุด 2 ครั้ง รหัสคือ HUGMOM1 ถึง HUGMOM2 ส่งสุขใหญ่มอบส่วนลดราคา 120 บาท กับรถ 5 ประตู สามารถใช้ได้สูงสุด 8 ครั้ง รหัสคือ LOVEMOM1 ถึง LOVEMOM8 และส่งสุขล้นด้วยส่วนลดราคา 180 บาท กับรถกระบะ สามารถใช้ได้สูงสุด 8 ครั้ง รหัสคือ KISSMOM1 ถึง KISSMOM8 โดยช่วงระยะเวลาการใช้รหัส มีผลตั้งแต่วันที่ 8 – 13 สิงหาคม 2561 รหัสโปรโมชั่นสามารถใช้ได้ 1 ครั้ง/1รหัส และสามารถใช้ได้ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่

เกี่ยวกับลาล่ามูฟ

ลาล่ามูฟเป็นบริษัทผู้ให้บริการลอจิสติกส์แบบ On Demand ชั้นนำในทวีปเอเชีย โดยมีพนักงานขับรถที่พร้อมให้บริการทั้งรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถตู้ รถกระบะ และรถบรรทุกกว่า 2.5 ล้านคน โดยในประเทศไทยเพียงประเทศเดียว มีพนักงานขับรถถึง 50,000 คน พร้อมทั้งมีลูกค้าทั่วไปและลูกค้าในรูปบริษัทเรียกใช้บริการแบบภายในวันเดียวของเรา ลาล่ามูฟก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 เปิดให้บริการในกว่า 120 เมืองทั่วประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในประเทศจีนเปิดให้บริการใน 100 เมือง รวมไปถึงในเมืองใหญ่ๆ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ กรุงเทพฯ ไทเป มะนิลา และโฮจิมินซิตี้ ลาล่ามูฟ บริการจัดส่งสินค้าในช่วงสุดท้าย (Last-mile delivery) ที่ฉับไวยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และใช้งานง่ายโดยอาศัยนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน เช่น การจับคู่ระหว่างลูกค้ากับคนขับรถในทันที ระบบติดตาม GPS แบบเรียลไทม์ บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และมีระบบให้คะแนนคนขับรถ ลาล่ามูฟมีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 25 ล้านคน โดยในประเทศไทยมีผู้ใช้งานจำนวน 345,000 คน เนื่องจากลาล่ามูฟมุ่งเน้นการให้บริการจัดส่งในรูปแบบ B2B และ B2C จึงช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถปรับเปลี่ยนการจัดส่งและการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วฉับไวและคุ้มค่าคุ้มราคายิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้