จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ สู่การเป็นสปอนเซอร์ด้านความงามอย่างเป็นทางการ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Venice International Film Festival ครั้งที่ 75 แห่งมหกรรมศิลปะร่วมสมัย ที่กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๑
GIORGIO ARMANI BEAUTY

IS THE OFFICIAL BEAUTY SPONSOR

OF THE 75TH VENICE INTERNATIONAL FILM FESTIVAL

OF LA BIENNALE DI VENEZIA

GIORGIO ARMANI BEAUTY (จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้) แบรนด์ระดับโลกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน มีความยินดีที่จะประกาศว่าทางแบรนด์จะมีการร่วมมือกันในฐานะสปอนเซอร์ด้านความงามอย่างเป็นทางการให้กับเทศกาลภาพยนตร์ Venice International Film Festival ครั้งที่ 75 ที่กำลังจะถึงนี้

โดยแบรนด์จะมอบบริการการแต่งหน้าให้กับแขกเซเลบริตี้ผู้มีเกียรติของเทศกาลภาพยนตร์ที่ถูกกำหนดให้ร่วมเดินพรมแดง และผู้มีเกียรติทั้งหมดจะได้มีส่วนร่วมในการเข้าชมเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ที่จัดแสดงอยู่ภายใน Palazzo del Casinò อีกด้วย

ภายหลังจากการเปิดตัวเมื่อราว 18 ปีที่แล้ว GIORGIO ARMANI BEAUTY ได้แสวงหาการให้ความหมายและการยกระดับความงามของหญิงสาวมาโดยตลอด และพบว่า ความเรียบง่าย ความสง่างามอันเป็นธรรมชาติ และความจริงแท้แห่งตัวตนนั้น คือคุณลักษณะที่เน้นย้ำความสำคัญอันเป็นแก่นของผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้ามากมายที่แบรนด์ได้รังสรรค์ขึ้น และผลิตภัณฑ์เหล่านั้นเองที่ให้คำสัญญาต่อการมอบความกระจ่างใส ความสบายผิว การอยู่ตรึงติดทนนาน และความเหนือชั้นอันเป็นธรรมชาติของผลิตผลทางความงาม

คุณลักษณะดังกล่าวมานั้นเองที่ถูกนำมาสะท้อนต่อโดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ (ทูตความงามระดับโลกของ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ และตัวแทนของผลิตภัณฑ์น้ำหอม Sì) ดารานำผู้มีความผูกพันลึกซึ้งกับแบรนด์ GIORGIO ARMANI BEAUTY มาอย่างยาวนาน

วันนี้, GIORGIO ARMANI BEAUTY เฉลิมฉลองสัมพันธภาพอันใกล้ชิดแนบแน่นที่มีต่อโรงภาพยนตร์ และยังนำมาซึ่งการแสดงจุดยืนแห่งคุณลักษณะของผู้เชี่ยวชาญด้านความงามผ่านหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ที่ได้รับการยอมรับที่สุดของโลก

GIORGIO ARMANI BEAUTY และโลกของโรงภาพยนตร์

การร่วมมือกันระหว่าง จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ และ เทศกาลภาพยนตร์ Venice International Film Festival ครั้งที่ 75 นี้ จะทำให้ความสัมพันธ์ที่แบรนด์มีต่อโลกแห่งการทำหนังถูกกระชับแน่นยิ่งขึ้น และยังมาสู่การเฉลิมฉลองความรักอันยาวนานตลอดช่วงชีวิตที่ มิสเตอร์ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ มีต่อโรงภาพยนตร์

ตลอดทั้งปี ดีไซเนอร์ผู้นี้ ได้สรรค์สร้างเสื้อผ้าอาภรณ์ที่ถูกใช้ในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ตั้งแต่ American Gigolo ในปี 1980 ที่เรียกได้ว่าโด่งดังที่สุดจากการทำเสื้อผ้าให้ Richard Gere ผู้หล่อเหลา ไปจนถึงในเรื่อง The Untouchables เรื่อง Gattaca เรื่อง Stealing Beauty เรื่อง Shaft ซีรีส์ The Batman เรื่อง The Tuxedo เรื่อง De-Lovely เรื่อง Fair Game เรื่อง The Social Network เรื่อง Mission Impossible: Ghost Protocol เรื่อง Hanna เรื่อง A Most Violent Year และเรื่อง The Wolf of Wall Street และอื่นๆอีกมากมาย

ราวกับบทกวีสละสลวยที่เชื่อมต่อเนื้อแท้ระหว่างแบรนด์และโรงภาพยนตร์ ล่าสุด จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ยังได้ตอกย้ำความเกี่ยวข้องกันอันเหนียวแน่นผ่านการเปิดตัวบูทีคใหม่ของแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปท์จัดแสดงภาพยนตร์โดย Zoe Cassavetes ผู้กำกับภาพยนตร์ เพื่อให้เกียรติเยื้อใยประสานไม่รู้จบระหว่างอารมณ์และความงาม

GIORGIO ARMANI BEAUTY – ความเรียบง่าย ความสง่างามอันเป็นธรรมชาติ และความจริงแท้แห่งตัวตน

กว่า 18 ปี ที่ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ได้ส่งมอบเครื่องสำอางที่มีผิวสัมผัสที่สวยละมุน และในหลายครั้งที่ถูกใช้ในการรังสรรค์ความงามเบื้องหลังแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ สกินแคร์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมอันปรุงแต่งจากวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ล้ำหน้าก่อนใคร แบรนด์ที่ได้รับการดลใจจากหญิงสาว ถูกสร้างขึ้นเพื่อการเผยให้เห็น มากกว่าการปกปิดความงามตามธรรมชาติ โด่งดังอย่างที่สุดจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง มาสคาร่า Eyes to Kill และ Eye Tint สำหรับทาตา ลิปเลื่องชื่ออย่าง Lip Maestro และ Ecstasy Shine จนกระทั่งถึงรองพื้นหลากรุ่นอย่าง Power Fabric และ Luminous Silk และสกินแคร์ล้ำค่าชั้นสูงอย่าง Crema Nera และ Armani Prima ก็เช่นกัน และยังไปถึงน้ำหอมสำหรับทั้งชายหนุ่มและหญิงสาว อย่าง Acqua Di Giò และ Sì และล่าสุด Sì Passione หรือแม้กระทั่งน้ำหอมไลน์ชั้นสูงโอตต์ กูตูร์ อย่าง Armani Prive

GIORGIO ARMANI

แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

*ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่

www.facebook.com/armanibeautyTH

ARMANI BEAUTY BOUTIQUE เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น1 (หน้าแผนก Central Beauty Galerie)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024