“สเวนเซ่นส์” ชวนคุณลูกมาบอกรักแม่ในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
วันแม่นี้ ชวนลูกๆ มาบอกรักคุณแม่ที่สเวนเซ่นส์ (Swensen's) ด้วยเข็มกลัดดอกมะลิจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย มอบให้ลูก ๆ ฟรีเพื่อมอบให้กับคุณแม่ ในวันที่ 12 สิงหาคม พร้อมอิ่มอร่อยกับ "LOVE MOM CAKE" เติมเต็มความสุขทั้งครอบครัว

นายอนุพนธ์ นิธิยานันท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาตินี้ สเวนเซ่นส์ขอเป็นตัวแทนลูก ๆ ในการบอกรักคุณแม่ด้วยการมอบดอกมะลิจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ฟรีสำหรับลูกค้าทุกคนที่พาคุณแม่มารับประทานไอศกรีมที่ร้านสเวนเซ่นส์ในวันที่ 12 สิงหาคม วันเดียวเท่านั้น

"ในวันแม่นี้ เราได้ส่งเมนูสุดพิเศษเพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากลูก ๆ กับเมนู "Love Mom Cake" (เลิฟมัมเค้ก) ไอศกรีมเค้กดีไซน์ใหม่ล่าสุด ตกแต่งด้วยพรีเมียมช็อคโกแลตรูปพวงมาลัยดอกมะลิที่อร่อยกันได้ทั้งชิ้น มาพร้อมไส้ในเค้กด้วยไอศกรีมรสวานิลลาและรสมัทฉะ กรีนที และคั่นกลางด้วยถั่วแดงกวน ซึ่งสำหรับสมาชิกสเวนเซ่นส์ การ์ด จะได้รับส่วนลด 10% ทันที เริ่มโปรโมชั่นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2561 หรือจนกว่าของจะหมด ที่ร้านสเวนเซ่นส์ทุกสาขา หรือโทร. 1112 หรือสั่งออนไลน์ที่ www.swensens1112.com"

ทั้งนี้ นายอนุพนธ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจว่า ปัจจุบัน สเวนเซ่นส์ มีสาขาทั่วประเทศ จำนวน 289 แห่ง และจากนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2561 มีแผนจะเปิดอีก 11 สาขา ให้ครบ 300 สาขา

"ครึ่งปีแรกที่ผ่านมา สเวนเซ่นส์ยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าไว้ได้อย่างต่อเนื่อง และในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ คาดว่าอัตราการบริโภคจะเพิ่มสูงขึ้น อันเนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลจับจ่าย และเฉลิมฉลองต่าง ๆ รวมถึงการทำโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเทศกาลสำคัญ ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ปีนี้จะมีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% ตามเป้าหมายที่ ตั้งไว้" นายอนุพนธ์ กล่าวในตอนท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือโปรโมชั่นต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.swensens1112.com หรือโทร. 1112

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ