FIT FEST 2018 งานเดียวที่รวมเทรนเนอร์ตัวท็อป กูรูสายฟิต พร้อมมาปลดปล่อยความสนุกไปด้วยกัน!

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๘
กลับมาอีกครั้งกับอีเว้นท์ใหญ่ที่สายฟิตต่างตั้งตารอคอยกับงาน "Fit Fest 2018" ที่ในปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์"สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย"นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดมันส์และท้าทาย ให้คุณได้มาอัปเดทเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลกแล้ว ยังได้พบกับบรรดาเหล่าเทรนเนอร์ตัวท็อป กูรูสายฟิตที่จะมาปลดปล่อยความสนุกไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นครูเชอรี่–นนท์ณัฐดา อำมาตย์ เทรนเนอร์สุดฮอตผู้ปั้นหุ่นให้เหล่าซุปตาร์เมืองไทยเป๊ะมาแล้วค่อนวงการ ที่ควงคู่มากับเบเบ้ –ธันย์ชนก ฤทธินาคาดาราสาวหุ่นเฟิร์ม ที่ใครๆต่างยกนิ้วให้ โดยงานนี้ทั้งคู่จะมาเผยเคล็ดลับการปั้นหุ่นให้เป๊ะ ให้ปัง แบบไม่มีกั้กกันเลยทีเดียว ทั้งยังได้พบกับเทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ หรือ Forcejun เทรนเนอร์หนุ่มคิวทอง นักปั้นหุ่นสุดแซ่บ ที่จะมาเปลี่ยนหุ่นพังให้ปังเหมือนดารา และไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาด! กับครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้า ฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย ที่จะมาพร้อมโชว์ซุมบ้าชุดพิเศษ ที่ไม่วาใครๆก็เต้นได้! รับรองว่าต้องมันส์ไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน!

ไม่ว่าจะมีหุ่นแบบไหนก็มาสนุกกันได้ เตรียมฟิตร่างกายตัวเองให้พร้อม แล้วมาจอยกันที่ Fit Fest2018 ในวันที่ 22 – 23 กันยายนนี้ ที่ ชั้น 5 รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fitfest.asiaและทางแฟนเพจ FitFestAsia

วิดีโอเปิดตัวเทรนเนอร์ที่งาน Fit Fest2018 www.facebook.com/FITFESTASIA/videos/507812896330448/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest