MOTHER OF THE YEAR 2018 เทิดเกียรติราชินี เชิดชูแม่ “ต้นแบบ” รางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี “แม่ดีเด่น และ ลูกกตัญญู ปี 2561”

พุธ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
เพราะตระหนักถึงความสำคัญของ "แม่" ในฐานะผู้มีบทบาทหน้าที่อันยิ่งใหญ่ ในการเลี้ยงลูกให้เจริญเติบโตเป็นคนมีคุณภาพ ชมรมสร้างสรรค์และพัฒนาเยาวชนแห่งประเทศไทย สมาคมที่จัดขึ้นด้วยจุดมุ่งหมายในการในการคืนบุญคุณแผ่นดิน ด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ กิจกรรมล่าสุดของสมาคมฯ คือการจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศภายใต้ชื่อ MOTHER OF THE YEAR 2018 งานมอบรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี "แม่ดีเด่นและลูกกตัญญู ปี 2561"

"นายธีรเดช พวงศิริ" ประธานการจัดงาน MOTHER OF THE YEAR 2018 และรองประธานชมรมสร้างสรรค์และพัฒนาเยาวชนแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า "วัตถุประสงค์ของการจัดงานและกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเป็นกิจกรรมเชิดชูเกียรติ แม่ดีเด่นแห่งปี 2018เทิดทูนและเผยแพร่เกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติและเผยแพร่พระคุณ บทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติรวมถึงยกย่องแม่ดีเด่นที่คอยดูแล ผลักดัน สนับสนุนให้ลูกเป็นคนดีของสังคม ผลิตคนดีให้กับประเทศชาติแล้ว เป้าหมายคือนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนค่าผ่าตัดเด็กในโครงการ ปันฝัน ปันยิ้ม สานฝัน ปันน้ำใจ ในการจัดกิจกรรมสานฝันให้เด็กด้อยโอกาส"

"นายธีรเดช พวงศิริ" กล่าวต่อว่า กิจกรรมที่สำคัญประการหนึ่งในงาน MOTHER OF THE YEAR 2018 คือการจัดกิจกรรมแม่ดีเด่น 2561 คือการคัดเลือกแม่ดีเด่นทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคตามสาขาที่กำหนด เพื่อเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ โดยได้รับเกียรติจาก ท่านหญิง (หม่อมเจ้า)ประภาพันธุ์ ภาณุพันธุ์ กรโกสียกาจ เสด็จเป็นองค์ประธานเพื่อประทานรางวัล

รางวัลแม่ดีเด่นแยกตามประเภทดังนี้ 1 รางวัลสาขาแม่สู้ชีวิต 2 สาขาแม่สตรีนักธุรกิจ 3สาขาแม่ข้าราชการไทย และ 4รางวัลแม่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ หลักเกณฑ์การคัดเลือกรางวัลแม่ดีเด่น มีสัญชาตไทย มีความประพฤติ มีสุขภาพดี มีความเป็นแม่ที่ดี มีครอบครัวเป็นที่ยอมรับและเป็นแบบอย่างของสังคม เป็นผู้บำเพ็ญระโยชน์ต่อผู้อื่นและสังคม เป็นผู้นิยมและรักษาเอกลักษณ์ มีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข"

สำหรับผู้เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่ บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก เดอะว้อยซ์) หัสวีร์ ภัครพงษ์ไพศาล นักแสดงช่อง 7 ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม นักแสดงช่องจีเอ็มเอ็มทีวี และอีกคับคั่ง โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทหารบก (วิภาวดีรังสิต) วันก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital