สานสัมพันธ์รักแม่ลูก “Me & My Mom” 2018

พุธ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) นำ A`MAZE (เอ-เมส) มัลติ แบรนด์สโตร์รูปแบบใหม่ที่เกิดจากการผสานไอเทมต่างๆ ของ GUY LAROCHE (กี ลาโรช) GSP (จีเอสพี)JOUSSE (จู๊สส์)LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย)C&D (ซีแอนด์ดี)SPRINGFIELD (สปริงฟิลด์) WOMEN' SECRET (วูแมน ซีเคร็ต)รวมถึงแบรนด์พันธมิตร สานต่อโครงการ "Me & My Mom 2018" (มี แอนด์ มาย มัม) ร่วมกับ สมาคมรักแม่ ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยได้รับเกียรติจากคู่แม่ลูก 13 คู่ ที่มาส่งต่อความรู้สึกและแสดงออกซึ่งความรักจากลูกที่มีต่อแม่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกๆ ทั่วประเทศ กล้าที่จะบอกรักคุณแม่โดยในปีนี้ใช้เนื้อเพลงเป็นสื่อแทนรักจากลูกถึงคุณแม่ รวมถึงเป็นการรณรงค์สร้างเสริมสายใยรักระหว่างแม่ลูกให้แข็งแรง โดยสื่อสารผ่านภาพถ่ายและคลิปวีดีโอ เชิญติดตามภาพถ่ายและคลิปแชร์ความผูกพันได้ทางเฟสบุ๊คส์ สมาคมรักแม่ และ A`MAZE รวมถึงเพจแบรนด์ต่างๆ ในเครือของบูติคนิวซิตี้

- วิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ Chief Marketing Officer บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด สวยด้วยไอเทม JOUSSE

เกศินี วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการ โรงเรียนอนุบาลมณีรัตน์สวยด้วยไอเทมJOUSSE และคุณแม่มณีรัตน์ วัฒนสมบัติ ประธานอาวุโส โรงเรียนอนุบาลมณีรัตน์สวยด้วยไอเทม GSP และLOFFICIEL

"เพลงรัก – อัญชลี จงคดีกิจ" "คุณแม่เป็นผู้หญิงทรงพลัง ลงมือทำจริงจังทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องกิจกรรม ร้องเพลง เต้นรำ เป็นคนมีความมุ่งมั่น มุมานะจนกระทั่งทำสำเร็จ ตอนคุณแม่อายุครบ 60 ปี ลูกๆ จัดงานให้และมีร้องเพลงรักของคุณอัญชลีให้ นั่นเป็นโอกาสเดียวที่เราร้องเพลงให้แม่และอีกเพลงที่สื่อถึงความเป็นคุณแม่ได้ดีคือเพลง Hero ของ Mariah Carey คุณแม่เหมาะกับเพลงนี้มาก เนื้อเพลงที่บอกว่าทุกคนมีพลังในตัวเอง และเราจะผ่านอุปสรรคไปได้เสมอ คุณแม่ไม่ได้มีชีวิตสุขสบายตั้งแต่เด็ก แต่มีความมุมานะทำงานหนักเพื่อเลี้ยงน้องอีก 5 คน จนมาก่อตั้งโรงเรียนเองทั้งที่ก็ไม่ได้มีความถนัดผ่านอะไรมากมายจนมีวันนี้ ช่วงที่หนักที่สุดคือตอนคุณพ่อเสีย แม่ก็ต้องตั้งตัวมาเป็นหัวหน้าครอบครัวเลี้ยงลูกที่ยังเรียนไม่จบทั้งสามคนทั้งทำงานของนอก จัดการทุกอย่างในบ้าน เป็นเพลงที่รู้สึกว่าเป็นตัวของคุณแม่เลยจริงๆ"

- ปาณิสรา เกิดภู่ ว่าที่เรือตรีหญิง สังกัดกองทัพเรือสวยด้วยไอเทมLOFFICIEL และ WOMEN'SECRET และคุณแม่รัชดาภรณ์เกิดภู่ ผู้ช่วยรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินดิเพ็นเด้นท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์ค จำกัด สวยด้วยไอเทมLOFFICIEL

"เพลงเธอ - วงนั่งเล่น""ในสายตาคุณแม่เป็นสาวมั่นค่ะ แม่ทำนิตยสารจึงเป็นไอดอลของเราตั้งแต่เด็กๆ แม่เป็นคนสวย ฉลาด มั่นใจ ทำให้เราอยากเรียนวารสารศาสตร์ ปกติสนิทกับพ่อมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกถึงความรัก ซึ่งบางครั้งคิดเหมือนกันว่าคุณแม่จะน้อยใจหรือเปล่าเลยอยากมอบเพลงเพราะเธอของวงนั่งเล่นให้คุณแม่ค่ะ เพราะฟังแล้วคิดถึงแม่ สิ่งที่แม่ทำคือเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังให้เราเดินมาจนถึงวันนี้ เราไม่ค่อยบอกรักแม่เลย แต่จริงๆ เรารู้ว่าเรารักแม่มากแค่ไม่ได้แสดงออก แต่พอช่วงหนึ่งที่แม่ป่วยถึงรู้ว่าเรารักแม่มากก็ไปเฝ้าตลอด ซื้อดอกไม้ให้แม่ทั้งๆ ที่ไม่เคยซื้อให้ใครเลย ก็จะเขินๆ ค่ะ แต่พอเห็นว่าแม่ดีใจมากเราก็รู้สึกดีค่ะ อยากบอกว่าขอบคุณมากๆ ที่สอนแต่สิ่งดีๆ เรามีวันนี้ได้ก็เพราะแม่ รักแม่ค่ะ"

- ศศิธร วงษ์ศิร ธุรกิจส่วนตัวสวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE และ GSP และคุณแม่พ.ต.อ.หญิง พัทธนีย์ วงษ์ศิริธุรกิจส่วนตัวสวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE

"เพลงรัก - อิมเมจินดรากอน" "คุณแม่ คือผู้ที่เสียสละให้เราได้ทุกอย่าง ทำให้เรารู้สึกพิเศษกว่าคนอื่นๆ เป็นชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ ทำให้เราเป็นคนที่ถ้าอะไรที่เราทำให้คนอื่นได้ก็จะทำถึงแม้วันนี้โตแล้วคุณแม่ก็ยังคอยดูแลตลอดค่ะที่เลือกเพลงรักเพราะแม่ทำให้เรารู้สึกพิเศษ บางครั้งเราทำให้เค้าผิดหวัง แต่ครอบครัวเราโดยเฉพาะคุณแม่ก็ยังคอยซัพพอร์ท คิดเสมอว่าโชคดีแค่ไหนที่ได้เกิดเป็นลูกของแม่ปกติจะไม่ค่อยได้บอกกันว่ารัก แต่จะเป็นการแสดงออกอย่างอื่น อยากบอกว่าขอบคุณแม่มากๆ ที่ทำให้เรามีวันนื้ ถ้าไม่มีแม่เราก็ไม่ทราบว่าจะมาถึงจุดนี้หรือเปล่าค่ะ"

- นวัต รัตนาอัมพวัลย์ นักเรียนดูดีด้วยไอเทมSPINGFIELD และคุณแม่เขมนรินทร์ รัตนาอัมพวัลย์ อุปนายกสมาคมอีเลิร์นนิ่งแห่งประเทศไทย สวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE LOFFICIEL และJOUSSE

"เพลงแม่ของเรา - พั้นช์วรกาญจน์ โรจนวัชร" "แม่ผมน่ารักครับ ถึงบางครั้งจะมีบ่นบ้างแต่รู้ว่าที่แม่บ่นเพราะหวังดี อยากให้ผมเป็นคนดีและเอาตัวรอดในสังคม ผมเป็นคนทำกิจกรรมเยอะครับ คุณแม่ห่วงว่าจะไม่มีเวลาอ่านหนังสือก็จะบ่นช่วงสอบเท่านั้น ตอนเด็กผมสนิทกับพ่อมากกว่าเพราะมีกิจกรรมที่ทำด้วยกัน อย่างไปเล่นแบดมินตัน เล่นบอล ส่วนแม่ก็จะเป็นคนไปรับ-ไปส่งหรือเวลาไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนแล้วกลับดึกครับ อยากบอกแม่ว่าถ้าที่ผ่านมาเคยทำตัวไม่ดี ไม่เชื่อฟังก็อยากให้คุณแม่ยกโทษให้ผมด้วยครับ เลือกเพลงแม่ของเราเพราะเนื้อหาที่สื่อถึงแม่กับผมได้ดี และผมรักแม่นะครับ"

- ไอริน เท้น ผู้ช่วยฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท โดรแยล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดสวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE และJOUSSE และคุณแม่จีราพรรณ์ สืบสายขัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โดรแยล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดสวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE และLOFFICIEL

"เพลงDon't worry be happy -Bobby Mcferrin" "แม่เหมือนเป็นทุกอย่างในชีวิตค่ะ ตอนเด็กๆ คุณแม่จะดุมากเพราะเราเป็นลูกคนโตจากพี่น้องทั้งหมด 3 คน คุณแม่ดุเพราะอยากให้มีความรับผิดชอบและเป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆ พอเราโตก็เป็นเหมือนเพื่อนที่ไปช็อปปิ้งไปเที่ยว ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน มีช่วยกันเลือกซื้อเสื้อผ้า บางครั้งก็เปลี่ยนกันใส่เพราะไซส์ใกล้เคียงกัน คุณแม่คอยดูแลเรื่องความเหมาะสมในการแต่งตัวให้ถูกกาละเทศะตลอดค่ะ อยากมอบเพลงเพลงDon't worry be happy ให้แม่ค่ะ เราฟังเพลงนี้กันตั้งแต่เด็ก พ่อ-แม่เปิดให้ฟังตลอด เราไม่เคยต้องกังวลอะไรเลยถ้ามีแม่อยู่ใกล้ๆ ค่ะ"

- อมรรัตน์ ฉันทนาวี ผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัดสวยด้วยไอเทมLOFFICIEL และคุณแม่พนิดา ฉันทนาวี ผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัดสวยด้วยไอเทมLOFFICIEL

"If Me Hold On together -Diana Ross" "เรากับคุณแม่จะเกิดมาคนละยุคกันเลย คือสมัยเราจะเป็น Gen Y ที่มีครบทุกอย่างแล้ว สมัยคุณแม่จะมีแบบแผนทุกอย่าง คุณแม่เป็นคนเนี๊ยบ ตอนทำงานก็ต้องแต่งตัว แต่งหน้า สร้างภาพลักษณ์ที่ดีเพื่อการทำงาน เวลาไปพบลูกค้า แต่เราก็จะชิลทำงานไปตามแพลนของเราเรื่อยๆ เที่ยวไปด้วย ทำงานไปด้วย คุณแม่เค้าจะเป็นคนคอยดูแลเรื่องการแต่งตัวให้เสมอค่ะ เวลาออกงานหรือชุดแบบไหนที่เหมาะกับเรา มีทั้งต่างคนต่างช็อปออนไลน์ส่วนตัวและแอบช็อปมาให้กันบ้าง แต่งคนต่างรู้สไตล์การแต่งตัวของกันและกันและที่เลือกเพลง If Me Hold On Togetherคือฟังตั้งแต่สมัยเด็ก เป็นความทรงจำที่เราไปดูหนังกับแม่เรื่องแรก และเป็นเพลงที่เกี่ยวกับแม่ด้วยค่ะ"

- ตรียาภรณ์ ยงสุวิมล Brand Stylist Directorสวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE C&D และLOFFICIEL และคุณแม่ศิริวรรณ ยงสุวิมล ธุรกิจส่วนตัวสวยด้วยไอเทมC&D

"เพลงวิมานดิน - นันทิดา แก้วบัวสาย" "รู้สึกมาตลอดตั้งแต่เล็กว่าคุณแม่เป็นคนเก่งมาก มองโลกในแง่บวกเสมอ ทั้งหมดหล่อหลอมให้เราเป็นคนแบบนี้ไปด้วย คุณแม่เป็นต้นแบบของคนที่แข็งแรงทั้งสุขภาพกายและใจ คุณแม่สอนเราว่าทุกอย่างถึงคิดบวกในการแก้ไขปัญหา ให้มองโลกในแง่ดี การทำตัวเองให้มีความสุข เรามองว่าทุกอย่างว่ามันก็เปลี่ยนไปตามโลก ตามวิถีสังคม คุณแม่สอนให้รู้ว่าถึงทุกอย่างจะเปลี่ยนแต่ถ้าเรามีความสุขจากข้างในเราก็จะสามารถส่งต่อให้ทุกคนได้ ถึงคราวที่มีความทุกข์ก็เลือกปรึกษาคุณแม่ คุยแล้วทำให้เรารู้สึกว่าความทุกข์ที่เรามีมัน เป็นเรื่องเล็กน้อยมากๆ ทุกอย่างในแบบคุณแม่ทำให้เราได้ส่งต่อให้ลูกเราแบบนี้เหมือนกันค่ะ เพลงที่ฟังแล้วนึกถึงคุณแม่คือเพลงวิมานดินของพี่ตู่-นันทิดา คุณแม่ชอบมากค่ะและเนื้อหาเพลงนี้ยังสื่อถึงความเป็นแม่ได้ดีอีกด้วย"

- ปัทมาภรณ์ ชำนาญปืน อดีตแอร์โฮสเตสสายการบินตะวันออกกลางสวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE และLOFFICIEL

และคุณแม่พ.อ.หญิงนิพาพร ชำนาญปืน ข้าราชการบำนาญสวยด้วยไอเทมLOFFICIEL

"เพลงฉันดีใจที่มีเธอ – อัญชลี จงคดีกิจ" "คุณแม่เป็นผู้หญิงสายสตรองค่ะ ตั้งแต่จำความได้ก็จะมีคุณแม่เป็นเหมือนฮีโร่ในดวงใจ ทุกอย่างที่เราทำ เราคิดที่จะเดินต่อไป คือมีคุณแม่เป็นต้นแบบค่ะ ท่านค่อนข้างดุ เลี้ยงดูมาแบบทหาร คือมีระเบียบ วินัย ตรงต่อเวลา ตอนเด็กไม่เข้าใจว่าทำไมต้องดุมากขนาดนั้น แต่พอเราโตและทำงาน กลับต้องขอบคุณแม่ที่เลี้ยงเรามาแบบนี้ ทำให้เราอดทนกับความกดดัน หรือระเบียบต่างๆ ได้ ปกติบอกรักตลอดค่ะ เนื่องจากว่าตั้งแต่ช่วงเรียนมัธยมต้นได้ดูคลิปที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการบอกรักคนในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อไหร่ เลยทำให้คิดได้และแสดงความรักและบอกรักแม่มากขึ้น เพลงที่อยากมอบให้แม่เคยโพสต์ในเฟซบุ๊คตอนจ๊อยซ์อยู่ต่างประเทศ คือเพลงฉันดีใจที่มีเธอ เพลงนี้สื่อทุกอย่างที่ทำให้เราคิดถึงแม่ จ๊อยซ์อยากจะขอโทษถ้าที่ผ่านมาถ้าเคยทำให้คุณแม่หนักใจ หรือไม่ได้เป็นไปตามที่คุณแม่คาดหวังในบางเรื่อง และขอบคุณที่คุณแม่เลี้ยงเรากับน้องมาเป็นอย่างดีตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามีความสุขมากที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ค่ะ"

- วรดา วงศ์ติปิน นักศึกษาสวยด้วยไอเทมJOUSSE และคุณแม่พรพรรณ วงศ์ติปิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคดี คาร์แอร์ จำกัดสวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE และC&D

"เพลงเรารักแม่ - รวมศิลปิน RS" "คุณแม่เหมือนเป็นเพื่อนที่คอยเข้าใจ ให้ความรัก คอยดูแล ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ส่วนใหญ่จะปรึกษาเรื่องความรักค่ะ เรามีอะไรพูดความจริงกันทุกเรื่องไม่มีมาปิดบังกัน คุณแม่เลี้ยงไม่ปิดกั้นให้อิสระทางความคิด และการตัดสินใจจะคบใคร แต่ต้องพามาเจอแม่ พามาทานข้าวให้แม่ได้ทำความรู้จักกันด้วย เพลงที่สื่อถึงคู่เราคือเพลงเรารักแม่ค่ะ เพลงนี้มีความหมายที่ดีเกี่ยวกับแม่ ที่ไม่ว่าเราจะผิดพลาดยังไง แม่ก็ให้อภัยเสมอ แม่ยอมเหนื่อย ยอมอดทนทุกอย่างเพราะแม่รักเรา เราพูดตลอดค่ะว่ารักแม่แล้วเราก็กอดกันทุกวัน"

- ณัฐนันท์ ย้วนแก้ว สไตล์ลิสสวยด้วยไอเทมLOFFICIEL และSPINGFIELD และคุณแม่นันทิภัคค์ วรภัทร์ธนานันท์ ธุรกิจส่วนตัวสวยด้วยไอเทมLOFFICIEL

"เพลงเกินคำว่ารัก – วงแคลช" "สำหรับโบถูกเลี้ยงมาแบบปล่อยให้ใช้ชีวิต ชอบแบบไหนทำแบบนั้นค่ะ เพราะคุณแม่เคยสอนเคยว่าเราตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่เราไม่ฟัง แม่เลยปล่อยให้ลองคิดเอง ตัดสินใจเอง คุณแม่เป็นทุกอย่างในชีวิตค่ะ แม่จะเข้าใจว่าเราคิดยังไง ต้องการอะไร สิ่งเดียวที่แม่ย้ำกับโบตลอดคือมีอะไรให้คุยกันเพราะเค้าคือคนที่รักเราที่สุด และอยู่ข้างเราเสมอ เพลงที่อยากให้แม่คือเกินคำว่ารักของวงแคลช ชอบเนื้อหาเพลงนี้ที่ว่าบอกรักเท่าไหร่มันก็คงไม่พอ มันยิ่งกว่าคำว่ารักไปแล้วกับความรักที่แม่ให้เรา มันยิ่งใหญ่มากค่ะ สิ่งที่โบอยากบอกแม่คือเรื่องแม่คิดว่าโบไปอยู่ที่อื่น ไปหาเพื่อนหรือติดเพื่อน คู่เราอาจไม่ใช่แม่ลูกที่อยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม. แต่โบคือลูกที่ตั้งใจว่าจะดูแลแม่ไปตลอด แม่อาจจะมีน้อยใจว่าโบไม่ได้อยู่ใกล้ชิด ไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน แต่ที่โบออกมาก็ทำเพื่อครอบครัวและหวังว่าเราจะมีความสุขในวันที่โบเป็นผู้นำที่ดีและได้กลับไปอยู่บ้านด้วยกันเร็วๆ"

- ธรทร ทรงรุจิรภัทร์ นักศึกษาสวยด้วยไอเทม GUY LAROCHE และคุณแม่วรัท ทรงรุจิรภัทร์ นักบัญชีสวยด้วยไอเทมGSP

"เพลงCount On Me - Bruno Mars" "คุณแม่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ จะไม่ค่อยเคร่งเครียดเรื่องเรียนของจิน แม่บอกว่าชีวิตเราต้องมีควาบันเทิงบ้าง จะคอยสนับสนุนเรื่องการอ่านเพราะจินเป็นคนชอบอ่านหนังสือ ทั้งนิยาย การเมือง ประวัติศาสตร์ และคุณแม่ เป็นแฟชั่นนิสต้าประจำบ้าน จินจะปรึกษาแม่เวลามีแพลนออกไปเที่ยวข้างนอก แม่เป็นคนชอบแต่งตัวสดใสมีสีสัน ทำให้จินได้ไอเดียแต่งตัวแต่งหน้าแบบแม่มาด้วย เพลงที่ฟังแล้วทำให้นึกถึงแม่คือเพลงCount On Me ของBruno Mars ที่เนื้อหาสื่อถึงเรื่องการพึ่งพาซึ่งกันและกัน เราเป็นทั้งเพื่อนทั้งลูกในเวลาเดียวกัน ปกติคู่เราจะแสดงออกถึงความรักแบบกอดกัน แต่ไม่ค่อยได้บอกรักแม่ อยากบอกแม่ว่าแม่รู้ว่าจินรักแม่ อยากให้ดูแลสุขภาพเพื่ออยู่กับจินไปนานๆ รอจินเรียนจบเป็นด็อกเตอร์ วันนั้นจะเป็นวันที่แม่ภูมิใจที่สุดและจินจะเรียนให้เก่งและมีงานที่ดีทำ จะทำให้แม่ภูมิใจค่ะ"

- พลอยนภัส อนันต์เดชจิรกุล อาจารย์สอนแบดมินตันสวยด้วยไอเทม GSP และคุณแม่ดิษยารินทร์ อนันต์เดชจิรกุล ธุรกิจส่วนตัวสวยด้วยไอเทม GSP

"คุณแม่เป็นเหมือนเพื่อนค่ะ คู่เราค่อนข้างวัยรุ่นชอบแต่งตัวชอบพากันไปเที่ยว อย่างไปทานข้าว เดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้า เล่นกีฬา ตอนเด็กคุณแม่ค่อนข้างดุค่ะ แต่พอโตมาจะดูแลกันเหมือนเพื่อน คือเลี้ยงแบบเปิดทุกเรื่อง เรื่องส่วนตัว เพื่อน แฟน ให้ใจซึ่งกันและกันแบบนี้ดีค่ะ ไม่มีเรื่องที่ปิดบังกัน อยากทำไรก็บอกแม่ตรงๆ ขออยากจะบอกรักคุณแม่แทนเพลงที่จะมอบให้นะคะ เพราะปกติไม่ค่อยได้บอกรักแม่ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4