หัวหน้าผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก.ติดตามความก้าวหน้าโครงการไทยนิยมยั่งยืนและผลการดำเนินงาน ส.ป.ก. จังหวัดปัตตานี

พุธ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
เมื่อวันพุธที 15 สิงหาคม 2561 เวลา 09.30 น. นายธราดล วัชราวิวัฒน์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก. ตรวจติดตามความก้าวหน้าโครงการไทยนิยมยั่งยืนและผลการดำเนินงานส.ป.ก. จังหวัดปัตตานีโดยมี นางสาวนันทิยา แวนาแว ปฏิรูปที่ดินจังหวัดปัตตานี ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และการปฏิรูปที่ดิน ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมาย ผู้อำนวยการกลุ่มสำรวจรังวัดและแผนที่ ผู้อำนวยการกลุ่มการเงินบัญชีและผลประโยชน์ พร้อมด้วย นางพัทธยา อุบาลี นักวิชาการปฏิรูปที่ดิน รักษาการปฏิรูปที่ดินจังหวัดยะลา ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ส.ป.ก.ปัตตานี และส.ป.ก.ยะลาให้การต้อนรับและรายงานสรุปผลการดำเนินงานของ ส.ป.ก.ตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และความก้าวหน้าโครงการไทยนิยมยั่งยืน (งานยุทธศาสตร์ปฏิรูปโครงสร้างการผลิตภาคการเกษตร งานยุทธศาสตร์เสริมสร้างศักยภาพและพัฒนาคุณภาพชีวิต รวมถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาภารกิจ ส.ป.ก.) ณ ห้องประชุมสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

ทั้งนี้ การตรวจติดตามงานของหัวหน้าผู้ตรวจราชการส.ป.ก.ได้ให้ความสำคัญ การรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการตามแผนงาน/โครงการ นโยบายปีงบประมาณ พ.ศ.2561 และได้ซักถาม รับฟังผลการดำเนินงานภารกิจของ ส.ป.ก. ปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติราชการ และแนวทางการปฏิบัติงาน และให้กำลังใจแก่บุคลากรผู้ปฏิบัติงาน รวมถึงการวางแผนงานการปฏิบัติงาน และการติดตามผลผลิตที่ 1(แผนการจัดที่ดิน) การติดตามผลผลิตที่ 2 (เกษตรกรได้รับการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพและสร้างมูลค่าที่ดินทำกิน) เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบาย ที่เป็นประโยชน์แก่บุคลากร ส.ป.ก.และเกษตรกรใน พื้นที่อย่างสัมฤทธิ์ผล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ