OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ร่วมส่งพลังความรักให้คู่แม่ลูก ในคอนเสิร์ต “คิดถึงแม่” ครั้งที่ 21

พุธ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต ร่วมสนับสนุนกิจกรรมความรักของแม่ลูกที่มีสายใยความผูกพันแน่นแฟ้นพร้อมส่งพลังรักและความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต คิดถึงแม่ ครั้งที่ 21 เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เดอะมอลล์กรุ๊ป เพื่อสนับสนุนการเป็นลูกที่ดีของแม่ โอกาสนี้ ว่าที่ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบเกียรติบัตรให้แก่คุณปูชิตา เจริญพงศ์ Senior Marketing Manager ในฐานะที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้มอบให้กับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลต่อไป ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ

ในงานดังกล่าว OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ได้เปิดบูธแนะนำประกันโอชิ นวัตกรรมความคุ้มครองที่มาพร้อมกับความน่ารัก ง่าย สะดวก รวดเร็ว เพียงสแกน QR Code พิเศษสำหรับงานนี้กับเวอร์ชั่น "โอชิรักแม่" ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูก ๆ Gen Y ที่ต้องการให้แม่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า พร้อมกิจกรรมสร้างความประทับใจให้กับคู่แม่ลูกด้วยโซนถ่ายภาพเก็บภาพความรักความทรงจำ และร่วมแชร์ผ่าน Facebook : oceanlifepage สำหรับ 2 ภาพคู่แม่ลูกที่ประทับใจทีมงาน รับหมอนสอดมืออุ่นรักไปกอดกันให้อุ่นใจฟรี โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมคอนเสิร์ตและประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรมในบูธเป็นจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital