คณะบริหารโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ และคณะเจ้าหน้าที่หน่วยงานการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย จัดการประชุมสรุปความคืบหน้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๔
เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 คุณสุปราณี ธรรมปราณี ผู้ช่วยผู้จัดการโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ และคณะผู้บริหารโรงแรม ได้ร่วมประชุมกับคณะเจ้าหน้าที่จากการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างบนถนนศรีนครินทร์เมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา

การจัดประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับองค์กรและบุคลากรของโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ สำหรับการให้บริการในอนาคต ร่วมถึงการจัดการจารจรบริเวณด้านหน้าโรงแรมอีกด้วย

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม

โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ศรีนครินทร์ อยู่ในเขตบางนา ติดกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ 2 แห่ง และอยู่ใกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ (ไบเทค) โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักที่กว้างขวางและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และห้องออกกำลังกายเพื่อให้ท่านได้เติมเต็มพลังให้กับร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารและบาร์หลากหลาย ที่รองรับทั้งมื้อเพื่อการเจรจาธุรกิจ ดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรู หรือมื้อง่ายๆสำหรับเวลาที่เร่งรีบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4