“เทศกาลอาหารหัวหิน” กลับมาเยือนอีกครั้งพร้อมความสนุก สุขสำราญจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๒
พร้อมสร้างสีสันสุดสัปดาห์และมอบความสนุก สุขสำราญอีกครั้ง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณร่วมงาน"เทศกาลอาหารหัวหิน 2561" ที่ในปีนี้ ได้ขนขบวนความอร่อยจากอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหินหลากหลายรายการ เติมเต็มความสนุกอย่างเต็มที่ ด้วยการแสดงชื่อดังและกิจกรรมนานาชนิดในบรรยากาศสบายๆเคล้าเสียงคลื่นริมทะเล ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ เมืองหัวหิน ในวันที่ 24 ถึง 26 สิงหาคม 2561 นี้

ตลอดช่วงสุดสัปดาห์แห่งความสนุก สุขสำราญ ระหว่างวันที่ 24 ถึง 26 สิงหาคม 2561 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนทุกท่านร่วมงาน "เทศกาลอาหารหัวหิน 2561" พร้อมอิ่มเอมเต็มที่กับหลากหลายรายการอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหิน ที่ยกขบวนความอร่อยมาให้บริการถึงที่ ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ เมืองหัวหิน รวมทั้งที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดในปีนี้ คือไฮไลท์จาก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความคลาสสิกแก่ทุกท่าน ผ่านรายการของหวานขึ้นชื่อนานาชนิด จาก เดอะ มิวเซี่ยม ที่มาให้บริการคุณถึงที่ ในบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลดั้งเดิม ให้ชิมขนม ชมวิว พร้อมร่วมกิจกรรมแสนสนุกแบบคลาสสิกๆตลอดงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ภายในงาน ทุกท่านจะพบความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ทั้ง การแสดงสดจากศิลปินชื่อดัง กิจกรรมแข่งขันทำอาหารทุกรูปแบบ รวมถึงโชว์การปรุงอาหารจานยักษ์ที่การันตีเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้อย่างแน่นอน ภยใต้บรรยากาศริมทะเลยามเย็นสบายๆ ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

"เทศกาลอาหารหัวหิน" ให้บริการระหว่างวันที่ 24 ถึง 26 สิงหาคม 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ เมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานใดๆทั้งสิ้น

เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ที คอร์เนอร์ เป็นฉากหลังสำหรับการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่วิจิตรบรรจง พลางจิบชายามบ่าย เคียงเมนูซิกเนเจอร์ที่ขึ้นชื่อของเดอะมิวเซี่ยม พร้อมฟิงเกอร์แซนด์วิช เค้กและโฮมเมดบิสกิต ส่วนสโคน ครีมและแยม เสิร์ฟบนเครื่องพวงเงินมีฝาครอบ หรือเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มร้อนที่คัดสรรมารับประทานกับของว่างเบาๆ และขนมอบ ในบรรยากาศที่โก้หรูด้วยการตกแต่งด้วยเครื่องเรือนไม้และของที่ระลึกจากยุครถไฟ และบริการที่เอาใจใส่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4