ท็อปส์ เปลี่ยนลุคใหม่โซนสุขภาพและความงาม ส่ง “ลุคส์ (LOOKS)” แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์ประเดิมสาขาแรก หวังเจาะตลาดกลุ่มเจนวาย

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
ท็อปส์ ผู้นำพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต เตรียมงบ 100 ล้านบาท ปรับลุคใหม่โซนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ส่ง "ลุคส์ (LOOKS)" แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์ ประเดิมเปิดสาขาแรกที่ท็อปส์ มาร์เก็ต ชั้นจี เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 ชูคอนเซ็ปต์ อินสไปร์ เดอะ นิว ยู (Inspires the New You) ขยายกลุ่มลูกค้า สู่เจนวาย เป็นทางเลือกใหม่ของบิวตี้ไลฟ์สไตล์และกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง เปิดประสบการณ์ใหม่แบบ All in one destination ของกลุ่มสินค้าความงาม และ Personal care จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกนับหมื่นรายการให้สวยครบจบทุกลุค พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน ลดสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์ เล็งขยายสาขาเพิ่ม 10 สาขาภายในสิ้นปี

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บจ.เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เผยว่า "แนวโน้มธุรกิจสินค้าบิวตี้ในไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ทุกเพศทุกวัย ให้ความสำคัญกับการดูแลด้านสุขภาพและความงาม โดยกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายมีความถี่ในการซื้อสินค้าเพื่อความงามเพิ่มขึ้น ในขณะที่กลุ่มลูกค้าวัยทำงานซึ่งมีอายุ 35 ปีขึ้นไป ให้ความสำคัญกับการซื้อสินค้าในกลุ่มดูแลสุขภาพ ส่งผลให้ในปี 2560 ที่ผ่านมา ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม มีมูลค่ารวมสูงถึง 5.7 หมื่นล้านบาท เติบโต 3.8% (ข้อมูลจากวิจัยชุด "ตลาดเครื่องสำอางและความงามไทย") ด้วยแนวโน้มตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่องท็อปส์ ผู้นำพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย มุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าบิวตี้ไลฟ์สไตล์และผู้ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเอง เปลี่ยนลุคใหม่โซนสินค้าสุขภาพและความงาม เปิด"ลุคส์ (LOOKS)" แฟล็กชิพบิวตี้สโตร์ เปลี่ยน LOOKS เป็นคนใหม่ด้วยบิวตี้ไอเท็มแบรนด์ดัง ประเดิมเปิดสาขาแรกในร้านท็อปส์ มาร์เก็ต เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 เพื่อเปิดประสบการณ์แบบ All in one destination ของกลุ่มสินค้า ความงาม, Personal care จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกนับหมื่นรายการ และกลุ่มสินค้าดูแลผมจากแฮร์ซาลอนชั้นนำ หวังขยายกลุ่มลูกค้าสู่เจนวายให้เข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น

ร้าน ลุคส์ (LOOKS) เน้นตกแต่งเป็นโทนสีชมพู - เทา โรสโกลด์หินอ่อน สไตล์โมเดิร์น รวมถึงการจัดวางสินค้าคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ซื้อ ให้เลือกหาสินค้าได้ง่ายขึ้น เน้นให้ลูกค้ามีประสบการณ์ร่วมมากที่สุด โดยเพิ่มเติมในส่วนของการแบ่งประเภทสินค้าเป็นหมวดหมู่ การจัดโซนต่างๆ และมีคอนเทนต์ดิจิทัลภายในร้าน ให้ลูกค้าทราบถึงข้อมูลของผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ได้มีการเพิ่มกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ อาทิ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค หรือกลุ่มสินค้าที่มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น เช่น กลุ่มสินค้าเกี่ยวกับดูแลเส้นผมที่ได้รับความไว้วางใจจากแฮร์ซาลอนชั้นนำ หรือผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่นำเข้ามาจากหลากหลายประเทศทั้งจากเอเชียและยุโรป

โดยภายในร้าน Looks แบ่งออกเป็น 7 โซนหลักคือ โซนเครื่องสำอาง, โซนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย, โซนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, โซนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพปาก, โซนผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, โซนสินค้าเพื่อสุขภาพ และโซนสินค้าสำหรับคุณผู้ชาย โดยแต่ละโซนมีไฮไลต์พิเศษ ได้แก่ เคาน์เตอร์ 7 Days Looks พบไอเดียการแต่งหน้าแบบ 7 วัน7 สไตล์พร้อมปรับเปลี่ยนตามเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในแต่ละซีซั่น, Make up & Hair Station การจัดวางสินค้าที่มองเห็นแบบ 360 องศา ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ, Organic/Natural & Import มุมสินค้าอิมพอร์ตจากต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับคนรักสุขภาพและ Anti-Aging area เป็นมุมที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ Anti-Aging ไว้ทั้งหมด ง่ายต่อการเลือกซื้อ ตอบโจทย์ความต้องการของทุกช่วงวัย

ทั้งนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นในฉลองเปิดร้านสาขาแรก เพื่อเอาใจลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 สิงหาคม 2561 พิเศษ!! สมาชิกเดอะวัน รับของสมนาคุณ เมื่อช็อปสินค้าในร้าน LOOKS 1 ชิ้นขึ้นไป รับฟรี LOOKS Hair Tie Set มูลค่า 50 บาท และเมื่อช็อปสินค้าใน LOOKS ครบ 399 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ รับฟรีLOOKS Clutch Bag มูลค่า 250 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมเป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และทุกวันศุกร์พบกับกิจกรรม Refresh your looks บริการแต่งหน้าให้ลูกค้าฟรี!! พร้อมกิจกรรม เวิร์คช็อปต่างๆ ภายในร้านจากบิวตี้บล็อกเกอร์

จากการเปิดร้าน"ลุคส์ (LOOKS)" บริษัทฯ คาดเพิ่มยอดขายในกลุ่มสินค้าสุขภาพและความงามได้ 15-20 % พร้อมเตรียมขยายสาขาอีก 10 สาขาภายในสิ้นปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4