“ยูเนี่ยนแพน” บุกเชียงใหม่ จัด “Mid Year Sale@Chiangmai” กระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี 18-26 ส.ค.นี้

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
ยูเนี่ยนแพนฯหวังกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงกลางปี ผุดมหกรรม "Mid Year Sale@Chiangmai" ขึ้น ระหว่างวันที่18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ รวม 4 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียว ดึงผู้ประกอบการจากทุกภาคธุรกิจนำสินค้ามาลดราคาคืนกำไรให้ผู้บริโภคตั้งแต่ 20-80% และเตรียมสินค้าพิเศษ 500 ชิ้น มูลค่ารวม 500,000บาท มอบเป็นของขวัญให้ผู้ที่ซื้อสินค้าในงานร่วมลุ้น คาดมีผู้เข้าร่วมชมงาน 600,000 คน เม็ดเงินสะพัด 600-700 ล้านบาท

นางวชิราจิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัดผู้นำการจัดงานแสดงสินค้าเปิดเผยว่าบริษัทฯได้เตรียมจัดงาน "Mid Year Sale@Chiangmai" ภายใต้คอนเซ็ปต์"งานใหญ่ ลดใหญ่ จากกรุงเทพฯ" ขึ้น ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคทางภาคเหนือในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งประกอบด้วย 4 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียวมีผู้ประกอบการจากทุกภาคธุรกิจนำสินค้ามาลดราคาเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าตั้งแต่ 20-80% ดังนี้

1. งาน Furniture Outlet Mid Year Sal @Chiangmai งานที่รวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์แบบครบวงจร อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก ชุดรับประทานอาหาร ชุดห้องครัว ชุดห้องนอน ที่นอน ผ้าม่าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เป็นต้น เป็นการนำผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์จากโรงงานและผู้ผลิต ผู้ส่งออกชั้นนำ นำสินค้ามาลดราคาเพื่อระบายสต๊อก และจัดรายการโปรโมชั่นช่วงกลางปี ลดสูงสุดกว่า 80% หวังให้ผู้บริโภคได้ซื้อของราคาถูกและมีคุณภาพ

2. งาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale@Chiangmai เป็นการรวบรวมผู้ประกอบการแฟชั่นเครื่องประดับเครื่อง่หนัง เครื่องเพชรซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการค้าส่งจากโรงงาน นำสินค้ามาลดราคา นอกจากนั้นยังได้รวบรวมสินค้าแฟชั่นออนไลน์ แฟชั่นนำสมัย มาร่วมจำหน่ายภายในงาน พิเศษสุดกับโซน สินค้าสปา และสมุนไพรไทยนำผู้ประกอบการล้านนาที่มีสินค้าโดดเด่นประเภทสมุนไพรไทย สปาไทย มาร่วมในงานดังกล่าวด้วย

3. งาน Mid Year Motor Sale@Chiangmaiได้รับการสนับสนุนจากชมรมผู้ค้ายานยนต์จังหวัดเชียงใหม่นำผู้ประกอบการรถยนต์รถจักรยานยนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือโดยรวบรวมรถยนต์กว่า12แบรนด์ใหญ่ อาทิ โตโยต้า, ฮอนด้า, นิสสัน, มิตซูบิชิ, มาสด้า, ฟอร์ด, เชฟโลเลต, อีซูซุ, ซูซูกิ, เบนซ์, เปอร์โย และเอ็มจี ส่วนรถจักรยานยนต์ 4 แบรนด์ดัง ได้แก่ ยามาฮ่า, คาวาซากิ, จีพีเอ็กซ์ และสตาร์เลี่ยน นอกจากนี้ยังได้เตรียมพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตรเพื่อรองรับผู้ที่ต้องการขับขี่รถยนต์รถจักรยานยนต์ ก่อนตัดสินใจสั่งจอง ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นไว้มากมายจากทุกค่ายรถยนต์ ซึ่งทุกแบรนด์จะมีการจัดกิจกรรมนาทีทองตลอดทุกชั่วโมงเพื่อสร้างความคึกคักให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน และป็นการกระตุ้นกำลังซื้ออีกด้วย อาทิ จองรถ โตโยต้า ล้านนา ดาวน์ 0% ลุ้น 100,000 บาท, ฮอนด้า ดาวน์ 0 บาท แถมฟรีประกันภัยชั้น 1, นิสสัน ผ่อน 84 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน, มาสด้า แจกทองทุกวัน จองรับทันทีเครื่องใช้ไฟฟ้า, เชฟโลเลต ดาวน์เริ่มต้น 19,000 บาท, ซูซูกิ ดาวน์เพียง 2,350 บาท, อีซูซุ ผ่อนเริ่มต้น 9,041 บาท ไม่ต้องมีคนค้ำ, ฟอร์ด จองรถในงานรับทันที เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมลุ้นรับสร้อยคอทองคำ ทุกวัน, เอ็มจี ดาวน์ต่ำ 50,000 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง, เบนซ์ รุ่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน ด้านรถจักรยานยนต์ อาทิ จีพีเอ็กซ์ ออกรถวันนี้รับของแถมมูกค่ากว่า 5,000 บาท, คาวาซากิ ออกรถวันนี้ รับ Gift Voucher สูงสุดถึง 150,000, ยามาฮ่า ดาวน์ 399 ไม่ต้องค่ำ ของแถมเพียบ ภายในงานโดยได้มีการเชิญธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) เป็นผู้ให้การสนับสนุนสินเชื่อต่างๆ ให้แก่ผู้สนใจสั่งจองอีกด้วย

4. งานตลาดอาหารย้อนวันวาน @Chiangmai โซนอาหารโบราณที่หารับประทานยาก และโซนอาหารจากร้านดัง เน้นการตกแต่งแนวอโยธยา ทำให้งานมีความน่าสนใจโดยมีการนำผู้ประกอบการกว่า 100 รายมาร่วมในงาน รวมไปถึงมีการสาธิตทำอาหารอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการด้านสวน ไม้ดอกไม้ประดับมาร่วมออกบูธด้วย และยังมีโซนประกันภัยโซนท่องเที่ยวและสินค้า OTOP เพิ่มขึ้นในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อผลักดันให้การจัดงานเป็นงานแสดงสินค้าเพื่อสินค้าอุปโภค และบริโภคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

ทั้งนี้ บริษัทฯยังได้จัดเตรียมสินค้าจำนวน 500 ชิ้น มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบเป็นของขวัญให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานซึ่งจะได้รับบัตรกำนัลจากแต่ละร้านมาลุ้นรับของขวัญ มูลค่ารวม 500,000 บาท อาทิ ทองคำมูลค่า 3,500 บาท/เส้น รวม 18 เส้น, บัตรล่องเรือยอร์ช มูลค่า 20,000 บาท รวม 14 รางวัล เป็นต้น โดยคาดว่าภายในงานดังกล่าวจะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 600,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดประมาณ 600-700 ล้านบาทซึ่งการจัดงานจะจัดขึ้นเพียง 9 วัน เท่านั้น ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้