“หมอเกรซ” แนะนำเคล็ดลับ การใช้สารเติมเต็มแบบเฉพาะเจาะจง เพื่อแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ให้ดูสดใสได้อย่างปลอดภัย

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๙
ปัญหาใต้ตาคล้ำ เป็นสิ่งที่พบได้ในคนทุกเพศทุกวัย และการมีรอยคล้ำใต้ตาอาจทำให้ผู้ที่เป็นดูเศร้าหมอง เหนื่อย หน้าตาดูไม่สดใส และดูมีอายุมากขึ้นกว่าความเป็นจริง โดยเราสามารถใช้สารเติมเต็มหรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อของ "ฟิลเลอร์" ซึ่งก็คือ HA (Hyaluronic acid) เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถใช้ปรับรูปหน้า แก้ริ้วรอยที่ทั้งลึกและตื้น และช่วยเติมเต็มใบหน้าให้ดูอิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่จริงๆ แล้ว HA นั้นสามารถแบ่งได้หลายแบบ และมีส่วนช่วยในแต่ละจุดแตกต่างกันไป เพื่อให้ผลลัพธ์นั้นออกมาดีที่สุด

หมอเกรซ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร จาก Doctor Grace Clinic ได้แนะนำถึงการใช้สาร HA เติมใต้ตา ที่จะเป็นการแก้ปัญหา ตาลึก ตาโบ๋ ใต้ตามีรอยหมองคล้ำ ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส ดูอ่อนเพลีย ซึ่งการเติม HA บริเวณใต้ตานั้น ไม่ใช่ว่าจะใช้ HA แบบไหน หรือชนิดไหนก็ได้ เพราะในแต่ละคลินิกถ้าแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญหรือมีประสบการณ์ จะทำการเลือกใช้ฟิลเลอร์ไม่เหมาะกับการฉีดใต้ตานั้นก็จะทำให้เกิดปัญหา สารเติมเต็มไหล ผิวหนังอาจจะไม่สม่ำเสมอได้ เนื่องมาจาก HA นั่นไม่เหมาะกับจุดใต้ตานั่นเอง

ซึ่งการฉีด HA ใต้ตา ควรจะเป็น HA ที่มีอนุภาคเจลที่เล็กและอ่อนนุ่มที่สุด เพราะบริเวณใต้ตาเป็นบริเวณผิวหนังที่บอบบาง ซึ่งที่ Doctor Grace Clinic นั้นจะเลือกใช้ฟิลเลอร์ของ Restylane ชนิด Vital Light โดยเป็นHA ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยาไทย อีกทั้งยังเหมาะกับบริเวณใต้ตามากที่สุด และHA ตัวนี้ยังใช้สำหรับเติมร่องน้ำตา ลดปัญหาใต้ตาหมองคล้ำ ทำให้ผิวบริเวณใต้ตาที่ดูตาลึก ตาโบ๋ ดูเติมเต็มสดใสมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง HA ชนิดนี้ยังเหมาะสำหรับการทำ Skinbooster ที่ทำให้ใบหน้ากระจ่างใส มีออร่า เนื่องจากเป็น HA ที่อนุภาคที่เล็กที่สุด แต่อุ้มน้ำมากที่สุดนั่นเอง

HA ชนิด Vital Light นั้นจะแตกต่างกับ HAชนิดอื่นๆที่เหมาะกับเติมเต็มร่องน้ำหมาก ร่องแก้ม ริ้วรอยให้ตื้นขึ้น หมอเกรซขอย้ำเลยว่าการฉีดHA เพื่อเติมเต็ม และปรับรูปหน้านั้นไม่ใช่ว่าจะใช้ชนิดใดก็ได้ ต้องมีประสบการณ์ในการเลือกใช้ HAเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และไร้ปัญหาที่สุดด้วยค่ะ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามปัญหาต่างๆมาได้ที่ Facebook : Doctorgraceclinic Line : @doctorgraceclinic IG: Doctorgrace_clinic โทร 092-2789841, 02-3190315

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%