กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท พร้อมบริการชุดเซ่นไหว้ S-PURE การันตีความปลอดภัยจาก NSF รายแรกของโลก!

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ต กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน "ครบสูตร ชุดวันสารท 2561" คัดสรรที่สุดของชุดเซ่นไหว้ และของไหว้คุณภาพชั้นเลิศแบบครบครันตามธรรมเนียมจีน พร้อมการันตีความสด สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากแหล่งผลิตและตลาดดัง ต้อนรับเทศกาลสารทจีนนี้ ระหว่างวันที่ 16 – 25 สิงหาคม ศกนี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

งาน "ครบสูตร ชุดวันสารท 2561" ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท จัดขึ้นในปีนี้เพื่อต้อนรับวันสารทจีนที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 25 สิงหาคม นี้ โดย คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้บริหารซูเปอร์มาร์เก็ตกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า "ความครบ ปลอดภัย และคุณภาพ คือหัวใจของชุดเซ่นไหว้ สารทจีนที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท นำเสนอทุกปี แต่ปีนี้ชุดไหว้ของเราจะพิเศษมากกว่าด้วยความร่วมมือกับเบทาโกร นำชุดเซ่นไหว้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ อาทิ หมู หรือ ไก่ S-PURE ที่ได้รับการการันตีจาก NSF International องค์กรด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขระดับโลกซึ่งได้รับการันตีครบทุกผลิตภัณฑ์เป็นรายแรกของโลก ว่า ทุกผลิตภัณฑ์ S-PURE ในเครือเบทาโกร มีคุณภาพผ่านการรับรองมาตรฐานการเลี้ยงโดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทั้งกระบวนการผลิต สะอาดและปลอดภัยอย่างแน่นอน"

สำหรับชุดเซ่นไหว้สารทจีนที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท เตรียมไว้บริการนั้น ประกอบด้วยชุดไหว้ซาแซ ประกอบด้วยของคาว 3 อย่าง ชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วยของคาว 5 อย่าง ชุดไหว้โหงวเปี๊ย ประกอบไปด้วยขนมหวานมงคลตามธรรมเนียมจีน 5 อย่าง และ ชุดไหว้โหงวก้วย ประกอบด้วยผลไม้มงคล 5 อย่าง โดยทุกชุดได้คัดสรรและจัดขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ชุดเซ่นไหว้ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย เป็นมงคล และมีความหมายดีที่สุด อันหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีลูกหลานสืบสกุลมากมาย"

นอกเหนือจากการเลือกของไหว้และชุดเซ่นไหว้ที่มีคุณภาพและความหมายอันเป็นมงคลแล้วเซเลบริตี้สาวเลือดใหม่ชาวไทยเชื้อสายจีน อย่าง เมย์ - เมลนีย์ อยู่วิทยา และ พลอย - ปณิตา ศรไทยเทวาได้แชร์ไอเดียเรื่องการเลือกชุดเซ่นไหว้ในเทศกาลสารทจีนว่า "ข่าวเรื่องของสารปนเปื้อน หรือสารเร่งในเนื้อหมูหรือเนื้อไก่ เป็นข่าวที่ได้ยินมาระยะหนึ่ง ดังนั้น เวลาเราจะเลือกบริโภคจะค่อนข้างพิถีพิถันกันมาก อย่างน้อยต้องสะอาด ปลอดภัยให้ได้มากที่สุด ซึ่งเมื่อทราบว่า ผลิตภัณฑ์ S-PURE ในเครือเบทาโกร ได้รับการการันตีจาก NSF International องค์กรด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขระดับโลก ก็รู้สึกมั่นใจขึ้นกับการเลือกซื้อมาบริโภค และสารทจีนนี้ทราบว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ได้ร่วมกับ เบทาโกร จัดชุดไหว้สารทจีน ซึ่งนอกจากจะสะดวก เพราะของครบและพร้อมใช้งานแล้ว ยังเชื่อมั่นในความปลอดภัยได้อีกด้วย รวมถึง สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาออกไปหาซื้อ ยังสามารถสั่งซื้อชุดไหว้ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ HAPPY FRESH และ MCARDSHOP ได้ง่ายๆ และรอรับชุดไหว้ที่บ้านได้เลยซึ่งสะดวกและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆ ค่ะ "

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อชุดไหว้ หรือของไหว้คุณภาพชั้นเลิศ ที่ครบครันและคัดสรรอย่างดีที่สุดเพื่อเทศกาลแห่งความสุขของครอบครัว ได้ในงาน "ครบสูตร ชุดวันสารท 2561" ตั้งแต่วันนี้ -25 สิงหาคม ศกนี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา พร้อมติดตามทุกกิจกรรมความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ