TCDC เปิดตัวรายการ “Change SMEs : เปลี่ยนแล้วรวย” วาไรตี้ทอล์คเพื่อคนอยากรวย พร้อมปล่อย 3 EP แรกเผยเคล็ดลับที่รู้แล้วรวยแน่

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๘
ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) เปิดตัวรายการ "Change SMEs : เปลี่ยนแล้วรวย" รายการใหม่ที่จะช่วยยกระดับจาก SMEs ธรรมดาให้ก้าวไปสู่แถวหน้าของประเทศด้วยความคิดสร้างสรรค์และทักษะการออกแบบ ผ่านการให้ความรู้ แง่คิดและเทคนิคการทำธุรกิจแบบเข้าใจง่ายและใช้ได้จริง จากกูรูด้านการออกแบบชื่อดังและผู้ประกอบการต้นแบบที่ "เปลี่ยนแล้วรวย" จากหลากหลายวงการธุรกิจ รวมกว่า 10 ท่าน พร้อมปล่อย 3 ตอนแรก ได้แก่ ตอน "มันก็เป็นแค่กล่อง...จริงๆ หรอ" โดยคุณสมชนะ กังวารจิตย์ เจ้าของรางวัลการออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับโลก ที่จะมาเผยเคล็ดลับความสำเร็จของธุรกิจด้วยแพคเกจจิ้ง ตอน "ธุรกิจแฟชั่น คุณทำได้เหมือนเขาไหม" โดย คุณเมธาวี อ่างทองเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดแนว แบลค ชูการ์ (Black Sugar) ที่จะมาเผยถึงแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นธุรกิจและแนวทางการพัฒนาธุรกิจ แบบที่ใคร ๆ ก็ทำและรวยได้ และ ตอน "จ้างทำโลโก้ 500 กับ 500,000 ต่างกันยังไง" โดยคุณณัฐจรัส เองมหัสสกุล และคุณธนโชติ ทรัพย์เรืองนาม กูรูด้านการออกแบบฟอนท์และโลโก้ ที่จะมาชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของโลโก้

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายการ "Change SMEs : เปลี่ยนแล้วรวย" ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านทาง Youtube ช่อง TCDCThailand และเพจเฟซบุ๊ก CHANGE SMEs สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) 1160 อาคารไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10501 โทรศัพท์ 02-105-7441 หรือเว็บไซต์www.tcdc.or.th หรือเฟซบุ๊ก CHANGE SMEs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้