นครชัยแอร์ ปลุกกระแสท่องเที่ยวเมืองรอง นำรถ NCA Gold (Plus) Class มาให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ - เรณูนคร และมอบส่วนลด 10%

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๘
นครชัยแอร์ ปลุกกระแสท่องเที่ยวเมืองรอง นำรถ NCA Gold (Plus) Class มาให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ - เรณูนคร และมอบส่วนลด 10% เมื่อซื้อตั๋วภายในงาน"เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง" ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ในวันที่ 22 - 26 ส.ค. 61 เพื่อสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวสู่เมืองรอง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ตามนโยบายของรัฐบาลปลุกกระแสท่องเที่ยวเมืองรอง นครชัยแอร์ ในฐานะผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะ ในเส้นทางครอบคลุมภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขานรับนโยบายภาครัฐ พร้อมร่วมส่งเสริมเศรษฐกิจระดับชุมชน ผ่านการประชาสัมพันธ์ รวมถึงสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองรอง โดยนครชัยแอร์กำหนดแนวทางเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง นำรถมาตรฐาน VIP ขนาด 32 ที่นั่ง รุ่น NCA Gold (Plus) Class (จากเดิมเป็นรถ NCA Silver Class 40 ที่นั่ง) มาให้บริการในเส้นทาง กรุงเทพฯ – อ.เรณูนคร (จ.นครพนม) ให้บริการวันละ 2 เที่ยว คือ เที่ยวเวลา19.15 น. และ 20.00 น. และ อ.เรณูนคร – กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 16.40 น. และ 18.00 น. ในอัตราค่าโดยสาร 575 บาท เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยรถมาตรฐาน NCA Gold (Plus) Class ที่นครชัยแอร์นำมาให้บริการ เพื่อเป็นการรองรับการเดินทางให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รองรับสำหรับการเดินทางระยะไกลและเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยทีวีหลังเบาะ เบาะที่นั่งติดตั้งระบบนวดอัตโนมัติ ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง ด้วยรถทุกคันของนครชัยแอร์เป็นรถใหม่จากโรงงานผู้ผลิต ออกแบบเฉพาะสูงเพียงชั้นเดียวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนครชัยแอร์ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่ในพื้นที่ต่างกันของแต่ละจังหวัดมีการคิดค้นพัฒนางานด้านบริการอยู่ตลอดเพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านได้รับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุด

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ในฐานะพันธมิตรทางด้านการท่องเที่ยวร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมออกบูธในงาน"เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง" พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวสู่เมืองรอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเดินทางนครชัยแอร์รับส่วนลด 10% ในเส้นทางเมืองรองที่นครชัยแอร์ ให้บริการแบ่งเป็น ภาคเหนือ 5 จังหวัด คือ เชียงราย, อุตรดิตถ์, ลำปาง, แพร่ และน่าน ส่วนภาคอีสาน 15 จังหวัด คือ อุดรธานี, อุบลราชธานี, หนองคาย, มุกดาหาร, บุรีรัมย์, ศรีสะเกษ, สุรินทร์, สกลนคร, นครพนม, ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม, กาฬสินธุ์, ยโสธร, หนองบัวลำภู และอำนาจเจริญ สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเดินทางนครชัยแอร์ภายในงานเทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง ในวันที่ 22 - 26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00น. - 21.00 น.

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ ได้ตอบสนองนโยบายสำคัญของภาครัฐมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสนับสนุนการคมนาคมที่สะดวกสบาย ในการเดินทางท่องเที่ยว เมืองรอง พร้อมร่วมสร้างการเติบโตด้านเศรษฐกิจ ผ่านการกระจายรายได้ไปยังชุมชนท้องถิ่น อันเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับศักยภาพของเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของนครชัยแอร์ ได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น