สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2018 (BBAB)

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และอินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น จัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2018 (BBAB) งานแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ครั้งที่ 5 โดยในปีนี้คณะผู้จัดงานฯ ได้รวมรวมผู้ประกอบการกว่า 850 บริษัทและแบรนด์ จากมากกว่า 20 ประเทศ มาจัดแสดงสินค้าด้านสุขภาพและความงาม รวมทั้งบริการแบบครบวงจร บนพื้นที่เพิ่มขึ้นรวมกว่า 25,000 ตารางเมตร พร้อมเพิ่มโซนพิเศษ "Beauty Made in Thailand" เพื่อชูเอกลักษณ์ และมนต์เสน่ห์ที่โดดเด่นในสินค้าของเมด อิน ไทยแลนด์ ให้ไปไกลในระดับโลก และยังได้แยกการแสดงสินค้าออกเป็น 2 ส่วนคือ 1"BBAB Finished Products" เช่น เครื่องหอม เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ, สถานเสริมสวยและสปา, ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและเล็บ, ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร, ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ออแกนิค, และโภชนเภสัชและอาหารเสริม และ2 "BBAB Supply Chain" ที่คลอบคลุมหัวใจสำคัญของทุกกระบวนการทางธุรกิจ ตั้งแต่การแยกวัตถุดิบไปจนกระทั่งถึงเสร็จสิ้นกระบวนการผลิตสินค้าความงามทุกประเภท ได้แก่ โรงงานผู้รับจ้างผลิต/การผลิตตามรูปแบบของตนเอง สินค้าตราเฉพาะของร้านค้า, ส่วนผสม และห้องปฏิบัติการ, เครื่องจักรและอุปกรณ์, วัสดุเพื่อผลิตบรรจุภัณฑ์, บรรจุภัณฑ์แก้ว พลาสติก โลหะ, ปั๊ม สเปรย์ วาล์ว ฝาปิด, เครื่องมือ อุปกรณ์สำหรับการผลิตสินค้าตราเฉพาะของร้านค้า, การพิมพ์และฉลาก เป็นต้น ภายในงานฯยังจัดให้มีการบรรยายให้ความรู้ในหลากหลายหัวข้อสัมมนาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไป และบริการจับคู่เจรจาธุรกิจล่วงหน้า โดยงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2018 จะจัดแสดงในระหว่างวันที่ 20 - 22 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5 – 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในการนี้ คณะผู้จัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2018 จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชน และผู้แทนเข้าร่วมงานแถลงความพร้อมในการจัดงานดังกล่าว พร้อมทั้งรับฟังสัมมนาพิเศษ เปิดอกคุย ! ยักษ์ใหญ่เครื่องสำอางไทย เขย่าวงการไกลไปถึงเมืองจีน พร้อมช่วงเวลาสัมภาษณ์พิเศษกับสามบิ๊กบอสแห่งวงการมาร์คเมืองไทย นำโดย Rays และ MYU-NIQUE โดยมี คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่ง ประเทศไทย และ คุณเกศมณี เลิศกิจจา รองเลขาธิการ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมให้สัมภาษณ์ ในวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561 เวลา 13:00 – 16:00 น. ห้องเพลินจิต โรงแรม แกรนด์เซนเตอร์พอยต์ เพลินจิต

กำหนดการ

12.30 ลงทะเบียนแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน

13.00 กล่าวต้อนรับและกล่าวถึงความสำคัญในการจัดงาน โดย คุณซาจิด ฮูเซนี ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด

13.05 ภาพรวมอุตสาหกรรมความงามในปัจจุบัน โดย คุณเกศมณี เลิศกิจจา รองเลขาธิการ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย

13.10 ทีเส็บกับการผลักดันงานแสดงสินค้าของไทย โดยคุณจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

13.15 กล่าวเปิดงาน โดยคุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่ง ประเทศไทย

13.20 ช่วงเวลาถ่ายภาพ

13.30 พักรับประทานอาหารว่าง

14.00 กรณีศึกษา " ร่วมพูดคุยกับบิ๊กบอสเจ้าใหญ่วงการมาร์คของเมืองไทย " นำโดย

- Rays มาสก์สีทอง น้ำแร่สูตรฮิต พลิกตลาดสินค้าไทยในประเทศจีน

- MYU-NIQUE มาส์กน้องใหม่ สร้างเอกลักษณ์ไทย จากตัวละครรามายณะ

15.30 ถาม-ตอบ สัมภาษณ์ตามอัธยาศัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน