พบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์หมายเลข B68 ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 27

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๔
สำหรับผู้ประกอบการงานจัดแสดงสินค้าถือว่าเป็นเวทีสำคัญที่ทำให้มีโอกาสพบปะกับลูกค้าได้หลากหลายมีโอกาสขยายฐานลูกค้ามากขึ้น รวมถึงยังได้พบปะกับนักธุรกิจด้วยกันเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งอาจกลายเป็นความร่วมมือทางธุรกิจที่ดีต่อกันในอนาคต

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยได้ให้ความร่วมมือในการร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆที่จัดขึ้นมาโดยตลอด

โดยงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 27 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 กันยายน 2561 ณ ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 CentralPlaza WestGate บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรีโดยสามารถพบบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข B68 ซึ่งงานนี้ได้เตรียมโปรโมชั่น ของขวัญ และรางวัลน่าสนใจต่างๆไว้เป็นจำนวนมาก รวมถึงการให้ข้อมูลด้านการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจสามารถนำไปเริ่มต้นการลงทุนได้ง่ายมากขึ้น

ในส่วนของงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพครั้งที่ 27 นี้มีแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วประเทศเข้าร่วมมากมาย ทั้งแฟรนไชส์อาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจสปาความงาม อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงยังเป็นงานที่รวบรวมผู้ผลิตสินค้าและผู้นำเข้าวัตถุดิบที่สำคัญนอกจากจะเป็นประโยชน์สำหรับบุคคลทั่วไปในการมองหาไอเดียในการลงทุน ผู้ประกอบการแฟรนไชส์เองยังได้รับประโยชน์จากการเจรจาธุรกิจการค้าที่ช่วยต่อยอดให้ธุรกิจมีความเจริญก้าวหน้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และเพื่อให้ง่ายต่อการลงทุนแบบครบวงจร

งานนี้มีสถาบันการเงินจากหน่วยงานต่างๆที่เข้าร่วมงานเพื่อให้ข้อมูลและเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนให้กับผู้ที่สนใจจัดได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่มีสาระความรู้ที่น่าสนใจอยู่เป็นจำนวนมาก

ในโอกาสนี้หากท่านใดที่ต้องการหาข้อมูลด้านการลงทุนหรือต้องการไอเดียสำหรับการทำธุรกิจขอเชิญได้ที่งานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพครั้งที่ 27 โดยบูธของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์พร้อมเป็นแหล่งข้อมูลพร้อมบริการด้านการลงทุนต่างๆที่ช่วยให้ทุกท่านประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/q2rXl9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้