รพ.บางสะพานจับมือกลุ่มขนส่ง SVL group จัดวิ่งเพื่อสุขภาพ ทีมก้าวคนละก้าว ร่วมงานขนของรางวัลมอบผู้ชนะ

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๘
เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2561ที่ผ่านมา ที่ ท่าเรือประจวบ ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โรงพยาบาลบางสะพาน ร่วมกับ เอสวีแอลกรุ๊ป และทีมงานก้าวคนละก้าว จัดกิจกรรมโครงการ "วิ่งเสริมสุขภาพ สร้างภูมิคุ้มกัน" Fun run ครั้งที่ 4 โดยมี นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, นายสามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์ สสจ.ประจวบคีรีขันธ์, นายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์, นายเชิดชาย ชยวัฑโฒ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางสะพาน, นายสุรเดช มุขยางกูร ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจร SVL Group ร่วมเปิดกิจกรรมโดยมีนักวิ่งให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนในกิจกรรมกว่า 1,000 คน แบ่งการวิ่งเป็น 3 ระยะ คือ 6 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร และ 15 กิโลเมตร โดยมีรางวัลพิเศษจาก ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าว สำหรับนักวิ่งที่มีค่าดัชนีมวลกาย(BMI)สูง หรือคนตัวใหญ่ ที่เข้าเส้นชัยในแต่ละช่วงระยะทางการวิ่ง

ขณะที่นายสามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์ สสจ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า "วันนี้ตนได้มาร่วมวิ่ง Fun run ระยะทาง 6 กิโลเมตร ร่วมกับ เครือข่ายสาธารณะสุชอำเภอบางสะพาน, ท่านผู้อำนวยการ รพ.บางสะพาน, นายอำเภอบางสะพาน โดยท่านรองผู้ว่าฯก็มาร่วมวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตรด้วย โดยรู้สึกร่วมชื่นชมยินดีกับเครือข่ายชุมชนชาวอำเภอบางสะพานที่ร่วมกันจัดงานในวันนี้ โดยเป็นการกระตุ้นและร่วมรณรงค์ให้เกิดการวิ่งเพื่อสุขภาพ"

ด้านนายเชิดชาย ชยวัฑโฒ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางสะพาน กล่าวว่า "ในวันนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่กลุ่มคนที่มีค่าดัชนีมวลกายหรือ BMI มากกว่า 23 ซึ่งถือเป็นกลุ่มคนที่มีโรคอ้วนจำนวนกว่า 400 คนมาร่วมวิ่งในกิจกรรมในวันนี้ โดยกิจกรรมครั้งนี้ต้องการกระตุ้นให้กลุ่มคนที่มีน้ำหนักค่าดัชนีมวลกายเกินกว่ามาตรฐานมีความมั่นใจ กล้าที่จะออกมาออกกำลังกายกันมากขึ้น เป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการไปรักษาสุขภาพตามโรงพยาบาลต่างๆ เป็นการสร้างความเขื่อมั่นให้กลุ่มคนเหล่านี้กล้าที่จะออกมาวิ่งกันมากขึ้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ