เค้กหอมมนต์ย้ำนโยบายเค้กปลอดภัยเป็นมิตรกับลูกค้า เร่งให้ความรู้ตัวแทนจำหน่ายตัดปัญหาการถูกคู่แข่งแอบอ้าง

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๕
หอมมนต์เบเกอรี่ขานรับภาครัฐห้ามผลิต นำเข้า และจำหน่ายไขมันทรานส์ เดินหน้านโยบายอาหารปลอดภัย และเป็นมิตรกับผู้บริโภค หวังให้ลูกค้าตื่นตัวการเลือกรับประทานเบเกอรี่ พร้อมชูแผนการให้ความรู้ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตอกย้ำหอมมนต์มีเพียง 3 แบรนด์เท่านั้น หวังตัดปัญหาคู่แข่งแอบอ้าง

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์เบเกอรี่แบรนด์ "หอมมนต์" กล่าวถึงภาพรวมบริษัท ภายหลังจากที่กระทรวงสาธารณาสุขประกาศห้ามผลิต นำเข้า และจำหน่ายไขมันทรานส์ว่า ในเรื่องนี้บริษัทไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด เนื่องจากก่อนหน้านี้บริษัทได้ยึดนโยบายอาหารปลอดภัย และเป็นมิตรกับผู้บริโภคด้วยส่วนผสมที่ปลอดภัย เพราะบริษัทฯ ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆ ที่มีการรณรงค์และทำการตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายและตลาดนัดทั่วประเทศ เพื่อต้องการให้ผู้บริโภคตื่นตัวและมีความรู้ในการเลือกซื้อเบเกอรี่ที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้แล้วบริษัทยังให้ความสำคัญกับการตอกย้ำแบรนด์กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพราะก่อนหน้านี้มีคู่แข่งซึ่งเป็นแบรนด์เบเกอรี่รายหนึ่งแอบอ้างว่าเป็นแบรนด์เดียวกับหอมมนต์ และพยายามให้ตัวแทนจำหน่ายนำผลิตภัณฑ์ของตนเองไปขายแทน ซึ่งเรื่องนี้ทางบริษัทขอชี้แจงว่าไม่มีนโยบายนำแบรนด์อื่นมาร่วมขายด้วย และขณะนี้บริษัทกำลังดำเนินการสร้างความรู้และความเข้าใจกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ว่าแบรนด์ในเครือของบริษัทมีเกอรี่เค้กเพียง 3 แบรนด์เท่านั้น ได้แก่ 1.หอมมนต์เบเกอรี่ จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในรูปแบบแฟรนไชส์และขายในตลาดนัด 2.สวีทแอนด์ซอฟท์ จำหน่ายในห้างสรรพสินค้า 3.แมนี่ แมนี่ เดลิเวอรี่เค้ก จำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ หากมีการแอบอ้างจากแบรนด์อื่นอย่าได้หลงเชื่อโดยเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามแผนการตลาดจากนี้ไปบริษัทยังคงตอกย้ำสร้างแบรนด์ด้วยนโยบายเบเกอรี่ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับผู้บริโภค อีกทั้งยังจะมีการอบรมให้ความรู้กับตัวแทนจำหน่ายในเรื่องแบรนด์สินค้าที่ปลอดภัย และทำความเข้าใจเรื่องการจัดจำหน่ายแบรนด์หอมมนต์ในตลาดนัดซึ่งต้องมีเพียง 1 ตัวแทนจำหน่าย 1 ตลาดนัดเท่านั้น หากมีการแอบอ้างจากแบรนด์อื่นนอกเหนือจากแบรนด์ที่บริษัทได้กล่าวมานั้นคือการหลอกลวงเพราะไม่ใช่แบรนด์เบเกอรี่จากในเครือหอมมนต์

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็น เป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่"m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakeryโทร093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?