อาคเนย์มอบความสุขด้วยสุขภาพดีจากภายใน เปิดพื้นที่ฟรีจัดงาน Green Mart ปีที่ 4

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๒
นายโชติพัฒน์ และ นางอาทินันท์ พีชานนท์ ประธานและรองประธานกรรมการบริหาร อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคม เน้นการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกด้วยงาน "อาคเนย์ Green Mart 2018" ที่อาคเนย์ลงทุนเปิดพื้นที่สำนักงานใหญ่สีลมให้ผู้ค้าสินค้าจากธรรมชาติ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 เชิญชวนผู้รักสุขภาพและประชาชนทั่วไปร่วม ชิม ช้อป ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก และสินค้าเพื่อสุขภาพปลอดสารพิษ อาทิ ผัก ผลไม้ อาหารพร้อมรับประทาน เครื่องสำอาง เสื้อผ้า และของใช้ที่ผลิตจากธรรมชาติปลอดภัยต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม ระหว่างวันที่ 29 - 31 ส.ค.61 ตั้งแต่เวลา 07.00-15.00 น. ณ อาคารอาคเนย์ สำนักงานใหญ่ สีลม

ไฮไลท์สำคัญภายในงานจะมีการจัดจำหน่ายผักอินทรีย์ จากน้องๆ นักเรียนโรงเรียนวัดบ้านกรวด จ.สุพรรณบุรี โรงเรียนต้นแบบของโครงการ "อาคเนย์ Green Farm" ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากการระดมทุนในงาน Green Mart ครั้งที่ผ่านมา ที่จะส่งต่อแนวคิดการทำบริโภคอาหารปลอดสารพิษสู่โรงเรียนในจังหวัดต่างๆ ด้วยการปลูกผักเพื่อประกอบอาหารกลางวันและเก็บขายสร้างรายได้ให้กับโรงเรียนและชุมชน ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ กับอาคเนย์ได้ที่ https://www.facebook.com/Segsoutheastpage/

เกี่ยวกับอาคเนย์

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เป็นหนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี โดยนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ซึ่งปัจจุบันกลุ่มอาคเนย์ประกอบด้วย 3 บริษัทหลัก ได้แก่ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่

www.segroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง