เตรียมเปิดตัวการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมผสมรายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” จันทร์นี้

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๔
แฟนกอล์ฟชาวไทยเตรียมเฮที่จะได้ต้อนรับศึกกอล์ฟรายการใหญ่ปลายปีนี้ เมื่อสนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมผสมชาย-หญิงในรูปแบบไรเดอร์คัพระหว่างทีมไทยและทีมญี่ปุ่น ในชื่อรายการ "อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า" การประชันฝีมือของเหล่านักกอล์ฟยอดฝีมือจากทั้งสองทีมเพื่อช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งในศึกแห่งศักดิ์ศรีในรูปแบบสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคมศกนี้ ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัน โดยได้รับเกียรติจาก คุณอาสา สารสิน ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ มร.เดวิด ทาวน์เอน ผู้จัดการทั่วไป สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ ร่วมเป็นประธานงานแถลงข่าว

นอกจากนี้กัปตันทีมไทย โปรบุญชู เรืองกิจ และโปรอุ๋ย-วิรดา นิราพาธพงศ์พร พร้อมด้วย โจ โอซากิ และ มิโฮ โคกะ กัปตันทีมญี่ปุ่น จะเผยรายชื่อผู้เล่นสมาชิกทีม รับรองว่างานนี้แฟนกอล์ฟจะได้ชมวงสวิงของเหล่ายอดฝีมือที่มีดีกรีระดับโลกทั้งชายและหญิง ซึ่งจะเป็นใครบ้าง จะได้รู้กันเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง