Megawel เปิดตัวบริการสวัสดิการรูปแบบใหม่เพื่อพนักงานที่แรกในประเทศไทย

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๘
บริษัท วาย โกลบอล จำกัด ผู้ก่อตั้ง Megawel เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย โดยภายใน Web Service ได้นำเสนอเกี่ยวกับร้านค้าและบริการต่างๆ พร้อมกับส่วนลด และโปรโมชั่นที่ Megawel ได้รับจาก Partner เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับพนักงานที่ทำงานในบริษัทที่เป็นสมาชิก

ในการนี้ 'Ms. Kanako Yukinaga' CEO บริษัท วาย โกลบอล จำกัด เป็นประธานเปิดตัว Megawel

'Ms. Kanako Yukinaga' ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นที่ทำ Megawel ว่า ตนเองทำงานและอาศัยอยู่ในประเทศไทย 17 ปีมาแล้ว ทราบถึงปัญหาของพนักงานในหลายๆบริษัท เกี่ยวกับเรื่องพนักงานลาออกบ่อยๆ และหาพนักงานร่วมงานยาก เลยเริ่มสำรวจความต้องการพนักงานจนทราบว่าสวัสดิการที่ทางบริษัทเตรียมไว้ไม่เพียงพอ หรือไม่เป็นที่ต้องการของพนักงาน เนื่องจากพนักงานแต่ละคนนั้น มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่ง อายุ หรือเงินเดือน ล้วนมีผลต่อความพอใจด้านสวัสดิการที่ทางบริษัทจัดให้แทบทั้งสิ้น

ดังนั้น เพื่อให้บริษัทและพนักงาน สามารถมีจุดเชื่อมที่ทำให้เกิดความพอใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย โดยที่ฝ่ายบริษัทสามารถลดปัญหาด้านแรงงาน ฝ่ายพนักงานมีความสุขกับสวัสดิการได้ Megawel จึงขอเป็นตัวแทนในการจัดการกับปัญหานี้ โดยใน Megawel ได้เตรียมบริการด้านต่างๆ ตามความชอบของแต่ละคนไว้คอยบริการ มีทั้งส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งนี้ไม่ใช่เฉพาะตัวพนักงานที่ใช้ได้เท่านั้น เรายังมีในส่วนที่ครอบครัวของพนักงานสามารถใช้งานได้อีกด้วย

ท้ายนี้ 'Ms. Kanako Yukinaga' ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า บริษัทลงทุนเพียงน้อยนิด แต่ผลที่ได้รับคือความสุขของพนักงาน ทำให้พนักงานทำงานกับบริษัทได้ตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้