แกรนด์สปอร์ตรุกตลาดพรีเมี่ยม เปิดตัว “แกรนด์ฟอร์เวิร์ด” ชุดออกกำลังนวัตกรรมใหม่

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
แกรนด์สปอร์ต (Grand Sport) ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาอันดับต้นของประเทศไทย เปิดตัวน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ "แกรนด์ฟอร์เวิร์ด" (Grand Forward) ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มตลาดพรีเมี่ยม มุ่งเน้นสินค้านวัตกรรมบวกดีไซน์ทันสมัย โดยพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และชอบสวมใส่เสื้อผ้าที่ตอบสนองทั้งด้านฟังก์ชั่นและแฟชั่น กับคอลเลกชั่นแรก "Grand Forward Winter 2018 :Fit 'n Flex"

นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "แบรนด์แกรนด์ ฟอร์เวิร์ด จะเน้นจุดขายด้านนวัตกรรมการผลิต ฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์เป็นหลัก เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความพรีเมี่ยม ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจนออกมาเป็นเสื้อผ้าออกกำลังกายที่ให้ทั้งความฟิตกระชับและยืดหยุ่นในเวลาเดียวกัน และด้วยเนื้อผ้า POLY SPANDEX ที่เราใส่เข้าไปเยอะกว่าสินค้าทั่วๆ ไป พร้อมลูกเล่นของลายพิมพ์บนเสื้อผ้าโทนสีที่มีทั้งเรียบหรูอย่างเทา-ดำ หรือโทนสีสดใสเช่น ม่วง เขียว แต่เราขายในระดับราคาที่ถูกกว่าแบรนด์ต่างประเทศที่มีนวัตกรรมการผลิตระดับเดียวกัน พร้อมกับการปรับโลโก้หันข้างเหมือนหัวลูกศร สอดคล้องกับชื่อแบรนด์ โดยช่วงแรกตั้งใจจับกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ เป็นหลัก

สำหรับราคาสินค้าของแบรนด์แกรนด์ฟอร์เวิร์ด จะอยู่ที่ช่วงราคาตั้งแต่ 1,290 – 1,490 บาท โดยช่องทางการจัดจำหน่ายในช่วงแรกจะมีวางจำหน่ายที่ แกรนด์สปอร์ต ช็อป หัวหมาก ,แกรนด์สปอร์ต ช็อป แฟชั่นไอแลนด์,เดอะมอลล์บางกะปิ และช่องทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ของแกรนด์สปอร์ต รวมถึงเว็บไซต์ลาซาด้า และเจดีเซ็นทรัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ