แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนเที่ยวงานมหกรรมหนังสือ “นายอินทร์สนามอ่านเล่น”

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เชิญชวนคนรักการอ่านเที่ยวงาน "นายอินทร์สนามอ่านเล่น" งานมหกรรมหนังสือแนวใหม่สุดยิ่งใหญ่ที่เปิดพื้นที่ให้ความคิดได้วิ่งเล่น พบกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การเปิดตัวหนังสือใหม่ , ร่วมพูดคุย และรับของขวัญจากนักเขียนคนโปรด ฯลฯ ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 เวลา 10.00 – 24.00 น. ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 เวลา 10.00 – 24.00 น. ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน จะมีการจัดงาน "นายอินทร์สนามอ่านเล่น" งานมหกรรมหนังสือแนวใหม่สุดยิ่งใหญ่ที่เปิดพื้นที่ให้ความคิดได้วิ่งเล่น โดยภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจที่คนรักการอ่านไม่ควรพลาด เช่น การเปิดตัวหนังสือใหม่ , ร่วมพูดคุย และรับของขวัญจากนักเขียนคนโปรด รวมทั้งได้เลือกซื้อหนังสือจากกว่า 200 สำนักพิมพ์ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80 % สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มาลงที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสันได้ โดยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 05.30 – 24.00 น.

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ