“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” เปิดบ้านสนับสนุนวงการแฟชั่นไทย สานฝันดีไซเนอร์รุ่นใหม่บนเวที “Harper’s Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018” รอบชิงชนะเลิศ 28 ส.ค. นี้ ก่อนไปประชันระดับเอเชีย

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๓
สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งเสริมวงการแฟชั่นไทย พร้อมร่วมค้นหาพลังสร้างสรรค์ใหม่ๆ และเสริมสร้างศักยภาพดีไซเนอร์ไทยให้แข็งแกร่ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะจุดหมายปลายทางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และแฟชั่นระดับโลก หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการจัดงานประกาศผลสุดยอดดีไซเนอร์หน้าใหม่ "Harper's Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018" รอบชิงชนะเลิศ ในวันอังคารที่ 28 ส.ค. 61 เวลา 18:30 น. ณ ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อเฟ้นหาตัวแทนนักออกแบบไทยรุ่นใหม่สู่การแข่งขันเวทีแฟชั่นในระดับเอเชีย ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมมีโอกาสได้ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ชั้นนำของประเทศไทย และเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าแข่งขันในระดับเอเซีย และโชว์บนเวที Harper's BAZAAR Fashion Week 2018 ที่ประเทศสิงคโปร์ รวมทั้งตีพิมพ์ผลงานการออกแบบใน Harper's BAZAAR ประเทศไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และสิงคโปร์

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า "เซ็นทรัล เอ็มบาสซีรู้สึกยินดีที่ได้ให้การสนับสนุนนิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย ในโครงการนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดพื้นที่บริเวณ ชั้น G ในการจัดประกวด "Harper's Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018" รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดที่ต้องการผลักดันวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล และมีส่วนช่วยส่งเสริมนักออกแบบรุ่นใหม่ให้มีเวทีแสดงผลงานอย่างเต็มศักยภาพ รวมถึงมีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานจริงจากผู้ที่คว่ำหวอดวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การสร้างแบรนด์ และแผนการตลาด เพื่อพัฒนาศักยภาพนักออกแบบรุ่นใหม่ ให้กลายเป็นดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของเอเชียต่อไป ที่จะมาช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เติบโตในระดับนานาชาติ"

ด้านบรรณาธิการบริหารสาว นิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย ดวง โปษยานนท์ เปิดเผยว่า "ในฐานะนิตยสารแฟชั่นระดับโลก ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ จึงให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจเป็นสำคัญ โดยได้สานต่อโครงการ Harper's BAZAAR Asia NewGEN Fashion Award 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อเป็นเวทีในการผลักดันดีไซเนอร์เลือดใหม่ โดยได้คัดเลือกผู้ที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดจำนวน 5 คนเป็นผู้เข้ารอบสุดท้าย จาก 100 กว่าผลงาน โดยแต่ละคนจะได้มีโอกาสร่วมทำงานกับ 5 ดีไซเนอร์ แบรนด์ดังของไทย ได้แก่ Ek Thongprasert, ASAVA, THEATRE, Vickteerut และ Tube Gallery นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับเอเชีย และโชว์บนเวที Harper's BAZAAR Fashion Week 2018 ที่ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย"

โครงการ "Harper's Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018" ได้เริ่มมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 มีนักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศและบุคคลทั่วไป อายุระหว่าง 20-29 ปี สนใจส่งผลงานการออกแบบเข้าร่วมโครงการมากกว่า 100 ผลงาน เป็นประจำทุกปี โดยทีมบรรณาธิการHarper's Bazaar ได้ชมผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด ทั้งจากนักศึกษาและดีไซเนอร์หน้าใหม่ ก่อนจะมีการคัดเลือกผลงาน 10 ชิ้น ผ่านเข้ารอบสอง โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 คน ได้พรีเซ็นต์ผลงานกับทีมบรรณาธิการและคณะกรรมการรับเชิญ กระทั่งได้ผลงานเข้าตากรรมการผ่านการคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้าย 5 คน ซึ่งทุกคนได้ร่วมกิจกรรม เวิร์คช็อปกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับผู้เข้ารอบ 5 คน สุดท้าย ได้แก่ แพรพลอย ลาภาโรจน์กิจ ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "ERROR LOVE SPRING SUMMER 2019", พงศกร ศรียะ ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "SUITE 98", ธรรมชาติ โชคแสน ปิยกุล ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "MEMORY -XXV", เจตวัฒน์ วิริยะรัต ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "IN A RELATIONSHIP WITH ANIMAL" และ ปราโมทย์ เตชะวิเชียร ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "RISE AND FALL" โดยในรอบชิงชนะเลิศแต่ละคนจะผลิตชุดจริง 5 ชุด เพื่อให้นางแบบชั้นนำสวมใส่อวดโฉมบนแค็ทวอล์ก ให้คณะกรรมการพิจารณาตัดสิน เพื่อหาผู้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในระดับประเทศไทย ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้น ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยบินไปประกวดเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในระดับเอเชีย พร้อมรับรางวัลในเดือนตุลาคมนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ต่อไป

มาร่วมให้กำลังใจกับการประกาศผลสุดยอดดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายบนรันเวย์ "Harper's Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018" รอบชิงชนะเลิศ ตัวแทนประเทศไทย และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเครื่องสำอางNARS ในวันอังคารที่ 28 ส.ค. 61 เวลา 18:30 น. ณ บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้