ได้เวลาอัพเดตความรู้เพื่อครู ในงาน “EDUCA 2018”

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๓
พร้อมรึยัง??? ที่จะมาอัพเดตองค์ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพความเป็น "ครู" ในงาน EDUCA 2018 หรือ มหกรรมทางการศึกษาเพื่อพัฒนาวิชาชีพครู ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Value of Teachers" หรือ "คุณค่า ของครู" ตั้งแต่วันพุธที่ 17 ­– วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ณ อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เต็มอิ่มกับความรู้บนเวที การประชุมนานาชาติ (International Conference) ที่มีนักการศึกษาผู้มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมแชร์แนวคิดอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lynnel Lawrence จากสหรัฐอเมริกา ที่จะมาพูดคุยในหัวข้อ "ครูในโลกอนาคต : ผู้มีพลังสร้างสรรค์ที่จะนำความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่มาสู่ผู้เรียน" Sanna Vahtivuori-Hanninen จากฟินแลนด์ ในหัวข้อ "สิ่งแวดล้อมแห่งการเรียนรู้ใหม่และการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล : การพัฒนาการศึกษาของฟินแลนด์" และ Professor Jari Lavonen, Ph.D. กับหัวข้อ "มองฟินแลนด์พัฒนาหลักสูตรการผลิตครูให้เป็นยิ่งกว่าผู้นำการศึกษาโลก" Camilla Phyllis Highfield, Ph.D. จากนิวซีแลนด์ อีกหนึ่งประเทศชั้นนำทางการศึกษา ในหัวข้อน่าสนใจเพื่อเผยว่า "ทำไมการประสานสายสัมพันธ์ชุมชนแห่งการเรียนรู้จึงสำคัญ เรียนรู้จากนิวซีแลนด์ในการพัฒนาผู้เรียนสู่ศักยภาพสุงสุดบนความหลากหลาย" ส่วน Makito YURITA, Ph.D. จากญี่ปุ่น มาในหัวข้อ "จริยศึกษาของญี่ปุ่นดำเนินไปทิศทางไหนในสังคมโลกยุค VUCA ที่ซับซ้อนและแปรปรวน" และสุดท้าย Professor Bae, Sang Hoon, Ph.D. จากสาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) กับหัวข้อ "เมื่ออนาคตโลกไม่แน่นอน ดูตัวอย่างเกาหลีใต้มีวิธีจัดการเรียนรู้แก่นักเรียนอย่างไร"

พิเศษสำหรับผู้ซื้อแพ็คเกจเข้าร่วมงานวันที่ 17 ตุลาคม 2561 : 500 ท่านแรก รับส่วนลดทันทีจาก 1,500 บาท เหลือเพียง 1,300 บาท และสิทธิในการลงทะเบียน workshop ไทย 4 หัวข้อฟรี ด่วน! หมดเขตภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2P8IPLv

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.educathai.com และ www.facebook.com/educathai/ หรือ โทร.0 – 2748 - 7007 ต่อ 147 (ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4